fbpx
News

สื่อจับตา วอนยอง ‘IVE’ บนเวทีงาน 2021 AAA – การทำหน้าที่ MC งานประกาศรางวัลครั้งแรกหลังการเดบิวต์ของวงใหม่

จางวอนยอง หนึ่งในเมมเบอร์ของวง IVE ไอดอลเกิร์ลกรุปน้องใหม่ที่เพิ่งเดบิวต์ไปเมื่อวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมาจะโชว์สเน่ห์ของเธออีกครั้งในการรับหน้าที่เป็น MC ในงานเทศกาลประกาศรางวัล Asia Artist Awards ประจำปี 2021 ที่จะถูกจัดขึ้นในวันที่ 2 ธันวาคมนี้

วอนยอง ได้ถูกเลือกให้รับหน้าที่ MC ในงาน 2021 AAA  ร่วมกับศิลปินรุ่นพี่อย่าง อีทึก Super Junior ซึ่งในปีนี้ถูกจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 6 และคาดว่าเสน่ห์ในการพูดของเธอจะสามารถช่วยให้งานประกาศรางวัลในครั้งนี้ดำเนินการอย่างราบรื่นและน่าดึงดุดยิ่งขึ้น

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นอกจากนี้ วอนยอง กำลังทำหน้าที่ MC ในรายการเพลงยอดนิยม Music Bank ทางช่อง KBS 2TV มาตั้งแต่เดือนตุลาคม ซึ่งเป็นรายการที่ออกอากาศสดแบบโกลบอลผ่านช่องทางของ KBS World ทำให้ทั่วโลกต่างก็ให้ความสนใจและตั้งตารอดูเธอทำหน้าที่ MC ในงาน 2021 AAA กับศิลปินที่ยอดเยี่ยมที่สุดในเอเชีย ซึ่งเธอก็ได้รับหน้าที่นี้มาอย่างเหมาะสมกับความสามารถของเธอ

ด้วยความโดดเด่นจากเสน่ห์ที่มีความเฉพาะตัวของเธอ ทำให้เธอมีงานการถ่ายแบบและได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับโฆษณาแบรนด์เครื่องสำอางและแฟชั่นต่างๆ มากมายจนถูกเรียกว่าเป็น ‘Wanna Be Icon’ ของยุคนี้ และล่าสุดเธอได้เดบิวต์ในฐานะเมมเบอร์วง IVE ซึ่งเป็นการเดบิวต์วงเกิร์ลกรุปใหม่ในรอบ 5 ปีของ Starship Entertainment และได้เริ่มต้นด้วยการปล่อยซิงเกิลแรก ELEVEN มอบให้แก่แฟนๆ ในวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา

Image

IVE เป็นวงรุกกี้เกิร์ลกรุปที่ถูกจับตามองมากท่ามกลางการสนับสนุนจากแฟนคลับทั่วโลก ซึ่งพวกเธอได้รับความสนใจจากสื่อในประเทศและต่างประเทศตั้งแต่ก่อนการเดบิวต์ และจากสัปดาห์นี้เป็นต้นไปพวกเธอจะเริ่มกิจกรรมต่าง ๆ อย่างเป็นทางการ

ติดตามชมการทำหน้าที่ของ MC วอนยอง และศิลปินมากมายในการถ่ายทอดสดงานเทศกาลประกาศรางวัล 2021 AAA ผ่านแพล็ตฟอร์ม U+Idol Live, Hulu, SPOOX และ KAVECON ในวันที่ 2 ธันวาคมนี้ เวลา 18:00 น. ตามเวลาเกาหลี

Source 1

อ่านต่อ

JuthamasW

Trainee ที่มีความสนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบศิลปินและซีรีส์เกาหลีทำให้เริ่มติดตามข่าวและมีความสนใจอยากลองทำคอนเทนท์ในด้านนี้

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button