fbpx
HALLYU K PICKS!News

ฮเยริ เยือนรายการ 2 Days 1 Night พร้อมความฮาและความป่วน

ฮเยริ จะมาเป็นแขกรับเชิญพิเศษของรายการ 2 Days 1 Night ในการออกอากาศสัปดาห์หน้า ซึ่งล่าสุดได้ปล่อยตัวอย่างรายการออกมาแล้ว

ในตัวอย่างรายการตอนต่อไปที่เปิดเผยออกมาท้ายการออกอากาศสัปดาห์นี้ได้เปิดเผยให้ผู้ชมได้เห็นความตื่นเต้นของสมาชิกรายการ 2 Days 1 Night ที่ได้รู้ว่าในการถ่ายทำครั้งนี้จะมีแขกรับเชิญพิเศษมาร่วมสนุกด้วย พร้อมกับการคาดเดาของแต่ละคน ก่อนที่ทีมงานจะเฉลยพร้อมเปิดตัว ฮเยริ ออกมาพร้อมกับรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะที่สร้างความคึกคักให้กับการถ่ายทำ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ฮเยริ เป็นหนึ่งในนักแสดงสาวที่ได้รับการยอมรับในเรื่องเซนส์ทางด้านรายการวาไรตี้ของเธอ โดยเฉพาะการทำหน้าที่สมาชิกรายการ Amazing Saturday ที่เธอทำรายการมาเกือบ 3 ปี ก่อนที่จะอำลารายการเมื่อปี 2020 ที่ผ่านมาเพื่อให้ความสำคัญกับงานด้านการแสดงของเธอ ที่มีให้ชมกันอย่างต่อเนื่องในปีนี้

สำหรับการมาเยือนรายการ 2 Days 1 Night ในครั้งนี้จะเป็นความเฮฮาของ ฮเยริ ที่แฟนๆ จะได้สัมผัสก่อนการออกอากาศของซีรีส์ใหม่เรื่อง Moonshine ที่เธอรับบทนำร่วมกับ ยูซึงโฮ เรื่องราวโรแมนตึกคอมเมดี้ ที่เล่าย้อนกลับไปในสมัยโชซอนช่วงของการออกกฎหมายควบคุมเหล้าอย่างเข้มงวด และทำให้เกิดกลุ่มคนที่ต้มเหล้าเถื่อนขัดต่อกฎหมายของทางการ

Image

ติตดามชมรายการ 2 Days 1 Night พร้อมซับไทยกันได้ทุกสัปดาห์ และรอรับชมซีรีส์ Moonshine ของ ฮเยริ กันได้กับการออกอากาศตอนแรกในวันที่ 20 ธันวาคม รับชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button