fbpx
News

Mnet เปิดเผยรายละเอียด ‘อีฮโยริ x Street Woman Fighter’ สเตจพิเศษงาน 2021 MAMA

หลังจากมีสปอยล์ออกมาว่าในงานประกาศรางวัล 2021 Mnet Asian Music Awards จะมีสเตจพิเศษที่เป็นการโชว์ร่วมกันของ อีฮโยริ กับ ทีมนักเต้นสาวจาก Street Woman Fighter ล่าสุดทาง Mnet ได้เปิดเผยรายละเอียดของโชว์นี้ออกมาแล้ว

วันที่ 6 ธันวาคม Mnet ได้เปิดเผยรายชื่อศิลปิน 16 ทีมที่จะขึ้นแสดงในงาน 2021 MAMA พร้อมกับสปอยล์สเตจพิเศษที่เป็นการโชว์ร่วมกันของ อีฮโยริ MC ของงานในปีนี้ กับทีมนักเต้นสาวจากรายการ Street Woman Fighter ซึ่งสำหรับ อีฮโยริ แล้ว เป็นศิลปินหญิงคนแรกที่ทำหน้าที่พิธีกรหลักเพัยงคนเดียวในงานประกาศรางวัลของ Mnet ในรอบ 20 ปีนับตั้งแต่ปี 2000 ทำให้สเตจนี้กลายเป็นความพิเศษที่ถูกจับตามองว่าจะถูกนำเสนอออกมาอย่างไร

บนสเตจนี้ ฮีฮโยริ จะแสดงร่วมกับ 8 ลีดเดอร์ของ Street Woman Fighter เพื่อแสดงพลังของ K-POP ที่ก้าวข้ามกรอบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ภาษา, วัย, เชื้อชาติ กลายเป็นหนึ่งในวัฒนธรรมที่เชื่อมโยงสู่คนทั่วโลกได้ด้วยพลังของเสียงเพลง ซึ่งโชว์นี้จะมาในคอนเซปต์ ‘Make Some Noise’ ที่เป็นธีมของงานในปีนี้ พร้อมกับส่งข้อความให้ทุกคนออกมาเต้นไปด้วยกันอย่างมีความสุข และสนุกไปกับโชว์ของศิลปินที่จะขึ้นแสดงในงานครั้งนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยเพลงที่จะใช้ในสเตจพิเศษนี้มีชื่อว่า ‘Do The Dance’ เป็นเพลงที่จะถูกรวมอยู่ในอัลบัมพิเซษ ‘2021 MAMA Special Album’ ที่จะปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันบนสตรีมมิงชั้นนำวันที่ 11 ธันวาคม เวลา 12.00 น. ตามเวลาในเกาหลี นอกจากนี้ทั้ง 8 ทีมเต้นจากรายการ Street Woman Fighter จะมีเสตจของตัวเองพร้อมกับเพลงพิเศษในงาน 2021 MAMA ด้วยเช่นกัน

ติดตามชมสเตจพิเศษของ อีฮโยริ กับสาวๆ Street Woman Fighter ได้ในงาน 2021 Mnet Asian Music Awards วันที่ 11 ธันวาคม

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button