fbpx
News

เมื่อไอดอล K-POP ที่อายุห่างกัน 12 ปี โชว์เคมีที่เหมือนพี่น้องกันจริงๆ ในรายการ My K-Star Family

ยูบิน Wonder Girls, เซียวจวิ้น เฮนเดอรี่ และหยางหยาง จาก WayV กับเคมีที่เหมือนพี่น้องกันจริงๆ ใน My K-Star Family

Image

My K-Star Family รายการเรียลลิตี้ที่พาดารา-ไอดอล K-POP หลากรุ่น ต่างวัยจำลองการใช้ชีวิตร่วมกันแบบครอบครัวจาก เริ่มออกอากาศตอนแรกให้ได้ชมกันแล้วเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม พร้อมกับกระแสการถูกพูดถึงทันทีจากแฟนๆ ที่รอชมความสนุกในรายการ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

โดยหนึ่งในครอบครัวที่เปิดตัวออกมาคือการใช้ชีวิตร่วมกันของ ยูบิน Wonder Girls และ 3 หนุ่ม เชียวจวิ้น เฮนเดอรี่ หยางหยาง จากวง WayV ที่มีอายุห่างกันมากสุดถึง 12 ปี มาเป็นครอบครัวแบบพี่สาวกับน้องชายที่ต้องปรับจูนช่องว่างระหว่างวัยเพื่อใช้ชีวิตร่วมกัน

ในการออกอากาศตอนแรก ยูบิน ได้เปิดเผยถึงช่วงเวลาที่เธอต้องการครอบครัว โดยเธอได้กล่าวว่า “ฉันคิดว่ามันยากมากจริงๆ ที่เราไม่ได้อยู่กับใครสักคนที่คอยยืนอยู่เคียงข้างเราในวันที่ลำบาก” โดย ยูบิน ได้ปรากฏตัวที่หน้าเครื่องแรนด้อมคีย์เวิร์ดเกี่ยวกับสมาชิกที่จะมาร่วมเป็นครอบครัว ซึ่งเตรียมไว้สำหรับดารา-ไอดอลที่เข้าร่วมรายการ My K-Star Family เธอได้รับคีย์เวิร์ด 2000, M ซึ่งตัวเธอเองหวังว่าเธอจะมีพี่ชายสักคนในรายการนี้

Image

ยูบิน เป็นคนแรกที่ย้ายมาที่บ้านของรายการ พร้อมกับซ่อนตัวในชุดมาสคอนแพนด้าด้วยความตั้งใจว่า “ฉันคิดว่าถ้าได้ทำความรู้จักกันก่อนเราน่าจะเข้ากันได้ง่ายขึ้น แต่ว่าฉันอยากเห็นปฏิกิริยาพวกเขาตอนที่ฉันไม่ได้อยู่ที่นั่น”

และการซ่อนตัวในชุดมาสคอนก็ทำให้ เชียวจวิ้น เฮนเดอรี่ รวมไปถึง หยางหยาง ประหลาดใจ แต่ถึงยังไงทั้งสามคนที่ได้เจอรุ่นพี่ของพวกเขาก็คิดว่า “สำหรับพวกเรา Wonder Girls เหมือนกับพระเจ้าเลยครับ” และหวังว่าพวกเขาจะสนิทกันและได้เป็นครอบครัวเดียวกัน

Image

Image

ไม่เพียงเท่านั้น ยูบิน ในฐานะรุ่นพี่ก็ได้ตั้งกฎสำหรับครอบครัวที่ต้องปฏิบัติเมื่ออยู่ร่วมกันอีกด้วย ถึงแม้จะเป็นการพบกันครั้งแรกของสมาชิกในครอบครัว แต่ครอบครัวนี้ก็ได้รับการจับตามองอย่างมากว่าพี่สาวอย่าง ยูบิน จะดูแลน้องๆ ทั้ง 3 คนอย่างไร

ติดตามรับชมการออกอากาศ My K-Star Family ที่ ยูบิน เซียวจวิ้น เฮนเดอรี่ และหยางหยาง จากวง WayV ได้จำลองการใช้ชีวิตแบบครอบครัว ได้ทุกวันจันทร์ เวลา 21:30 น. ทาง Discovery Channel Korea

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

SirimonS

มีความสนใจและชื่นชอบเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ทั้ง K-pop และ Series มาตั้งแต่มัธยมต้น เลยอยากที่จะลองฝึกงานหรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงเกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button