fbpx
News

NCT 127 เตรียมถ่ายทอดสดคอนเสิร์ต NEO CITY: SEOUL-THE LINK สู่โรงภาพยนตร์จอยักษ์

หลังจากจบการทัวร์คอนเสิร์ต NCT 127 1st Tour ‘NEO CITY – The Origin’ ที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปี 2020  NCT 127 กำลังจะกลับมาทัวร์คอนเสิร์ตกันอีกครั้งในชื่อ ‘NCT127 2ND Tour 2’ NEO CITY: SEOUL-THE LINK ซึ่งจะเริ่มต้นขึ้นที่เกาหลีในวันที่ 17-19 ธันวาคมนี้ และที่พิเศษยิ่งขึ้นคือการถ่ายทอดสดให้แฟนๆ ได้ชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ในโรงภาพยนตร์

ในวันที่ 7 ธันวาคม CGV ได้ประกาศว่า ‘NCT127 2ND Tour 2’ NEO CITY: SEOUL-THE LINK คอนเสิร์ตเดี่ยวของ NCT 127 ซึ่งจัดขึ้นที่ Seoul Gocheok Sky Dome จะถูกถ่ายทอดสดในโรงภาพยนตร์ของ CGV ในวันที่ 19 ธันวาคมนี้ โดยคอนเสิร์ตในครั้งนี้ถูกจัดขึ้นร่วมกับ Beyond LIVE ซึ่งก่อนหน้านี้มีการถ่ายทอดสดการแสดงโซโล่คอนเสิร์ตของ คีย์ Shinee (Beyond LIVE – KEY : GROKS IN THE KEYLAND) เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา และโซโล่คอนเสิร์ตของ ไค EXO (Beyond LIVE #Cinema – KAI : KLoor) ที่จะมีการถ่ายทอดสดการแสดงคอนเสิร์ตในวันที่ 12 ธันวาคมนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งนี้ถือเป็นคอนเสิร์ตรูปแบบออฟไลน์ในรอบ 2 ปี 11 เดือนของ NCT 127 หลังจากจัดคอนเสิร์ตครั้งแรกไปเมื่อเดือนมกราคม ปี 2019 และเป็นการจัดแสดงคอนเสิร์ตของศิลปินที่ Seoul Gocheok Sky Dome ในรอบ 1 ปี 11 เดือน นอกจากนี้ยังถือเป็นการเริ่ม World tour ครั้งที่ 2 ของหนุ่ม ๆ NCT 127 อีกด้วย

Image

โดยรอบการแสดงจะมีตั้งแต่วันที่ 17-19 ธันวาคม และในการแสดงวันสุดท้ายที่จัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม เวลา 17.00 น. ตามเวลาเกาหลี จะมีการถ่ายทอดสดผ่านทาง Beyond LIVE ในรูปแบบเรียลไทม์ โดยใช้เวลาในการแสดงประมาณ 150 นาที (2 ชั่วโมง 30 นาที)  และสำหรับแฟน ๆ ที่พลาดการจองตั๋วคอนเสิร์ตในรูปแบบออฟไลน์สามารถจองตั๋วรับชมคอนเสิร์ตแบบเรียลไทม์ได้ในโรงภาพยนตร์ ซึ่งจะทำให้แฟนๆ สามารถร่วมชมคอนเสิร์ตและสนุกไปกับ NCT 127 ด้วยจอสกรีนขนาดใหญ่และระบบเสียง Hi-end ที่สามารถเพิ่มอรรถรสแบบรอบทิศทาง

สำหรับการถ่ายทอดสดการแสดงคอนเสิร์ตที่โรงภาพยนตร์ CGV จะถูกออนแอร์ ใน 5 พื้นที่ภูมิภาคจากทั่วประเทศ ได้แก่ I’Park mall ที่ยงซาน, วังชิมนี, คังนัม, ซูวอน และซอมยอน  และสามารถจองตั๋วคอนเสิร์ต ‘NCT127 2ND Tour 2’ NEO CITY: SEOUL-THE LINK ในรูปแบบโรงภาพยนตร์ CGV และ Beyond LIVE ได้ในวันที่ 7 ธันวาคมนี้ เวลา 15.00 น. ตามเวลาเกาหลี

Source: 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

JuthamasW

Trainee ที่มีความสนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบศิลปินและซีรีส์เกาหลีทำให้เริ่มติดตามข่าวและมีความสนใจอยากลองทำคอนเทนท์ในด้านนี้

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button