fbpx
News

Kakao TV ยกเลิกโปรเจคต์รีเมคเรื่อง Bungee Jumping of Their Own ที่นำแสดงโดย อีฮยอนอุค และ แจฮยอน NCT

Bungee Jumping of Their Own ที่จะถูกนำมารีเมคใหม่โดย Kakao TV ได้ยกเลิกแล้ว จากการตัดสินใจของทางทีมโปรดักชัน

วันที่ 9 ธันวาคม สื่อในเกาหลีได้รายงานว่าโปรเจคต์รีเมคภาพยนตร์เรื่อง Bungee Jumping of Their Own ของทางทีมโปรดัคชันจาก Kakao TV Original Drama ได้ตัดสินใจที่จะหยุดการทำงานลงแล้ว โดยก่อนหน้านี้ทางทีมโปรดัคชันได้พยายามดัดแปลงบทเพื่อขยายเรื่องราวจากภาพยนตร์มาถ่ายทอดเป็นซีรีส์ และได้ร่วมงานกับทีมโปรดัคชันที่ผลิตภาพบนตร์เวอร์ชันต้นฉบับออกมา แต่อย่างไรก็ตามหลังจากที่ได้รับฟังความคิดเห็นจากนักเขียนที่เป็นผู้แต่งเรื่องนี้ขึ้นมาจึงตัดสินใจที่จะยุติการทำงานลง

ทางตัวแทนจากทีมโปรดัคชันได้ให้ข้อมูลกับสื่อว่า “ระหว่างการเตรียมงานด้านโปรดัคชัน เราได้รับข้อทักท้วงจากทางผู้เขียนบทต้นฉบับถึงการรีเมคเรื่องนี้ และหลังจากที่เราได้พูดคุยกันอย่างละเอียดแล้ว เราได้ตัดสินใจที่จะหยุดการทำงานลงด้วยความเคารพในความคิดเห็นของผู้เขียนบทในเรื่องของความเชื่อ”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Bungee Jumping of Their Own เป็นภาพยนตร์โรแมนติกที่เล่าถึงความเชื่อในเรื่องของการกลับชาติมาเกิด และความรักที่เกิดขึ้นในเพศเดียวกันเนื่องจากความเชื่อในเรื่องนี้ ซึงต้นฉบับเป็นการแสดงของ อีบยองฮอน และ ยอฮยอนซู เข้าฉายในปี 2001 และได้รับรางวัลจากหลายสถาบันรวมถึงบทภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากงานแพคซัง ซึ่งภาพยนตร์นี้ยังถูกนำมารีแมคเป็นละครเวทีมิวสิคัลในปี 2012  และถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ไทยในชื่อ ‘ดิว ไปด้วยกันนะ

ก่อนหน้านี้โปรเจคต์  Bungee Jumping of Their Own ของ Kakao TV ได้เปิดตัวนักแสดงนำออกมาแล้วได้แก่ แจฮยอน สมาชิกวง NCT และ อีฮยอนอุค โดยมีกำหนดออนแอร์ในปี 2022 ก่อนที่จะถูกยกเลิกโปรเจคต์

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button