fbpx
News

จางวอนยอง พูดถึงการเดบิวต์ตอนอายุ 15 และการมีสมาชิกวง IVE ที่อายุน้อยกว่าตัวเอง

จางวอนยอง ที่เพิ่งเริ่มต้นทำกิจกรรมกับรุกกี้เกิร์ลกรุป IVE ได้ปรากฏตัวในรายการ Radio Star ตอนล่าสุดที่ออกอากาศในสัปดาห์นี้ พร้อมกับพูดคุยในเรื่องราวต่างๆ ร่วมกับแขกรับเชิญคนอื่นๆ

ในรายการ Radio Star ตอนล่าสุดที่ออกอากาศในคืนวันพุธที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา จางวอนยอง IVE ได้ปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญพิเศษของรายการ ร่วมกับแขกรับเชิญคนอื่นๆ อย่าง างโดยอน, ชินกือรู และ Code Kunst

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หนึ่งในเรื่องราวที่กลายเป็นที่พูดคุยกันในรายการเมื่อ จางวอนยอง เล่าว่าตัวเธอมักจะได้รับฉายาว่าเป็นคนที่อายุน้อยที่สุดมาตั้งแต่ตอนเดบิวต์กับวง IZ*ONE ซึ่งในขณะนั้นเธออายุเพียงแค่ 15 ปีเท่านั้น

“ฉันได้เดบิวต์ตอนที่ตัวเองอายุ 15 ปี เลยทำให้ฉันมักจะได้ฉายาว่าเป็นคนอายุน้อยที่สุด เวลาที่ไปทำกิจกรรมต่า คนอื่นๆ มักจะถามฉันว่ามันทำให้รู้สึกหนักใจบ้างมั้ย แต่ฉันก็ต้องขอขอบคุณสำหรับฉายาพวกนั้นจริงๆ ค่ะ”

จนมีหนึ่งใน MC ของรายการได้เอ่ยถามถึงการเดบิวต์ในเกิร์ลกรุป IVE ว่าเธอยังคงเป็นสมาชิกที่อายุน้อยสุดอยู่หรือไม่ ซึ่ง จางวอนยอง ก็ได้เปิดเผยพร้อมกับเล่าความรู้สึกหลังจากเห็นสมาชิกวงที่ทำให้คนอื่นๆ ในรายการต้องหัวเราะออกมาว่า

“ฉันเคยอยู่แต่กับพี่ๆ สมาชิกที่อายุมากกว่าค่ะ แต่ตอนนี้มีสมาชิกที่อายุน้อยกว่าฉันถึง 3 ปีด้วย ฉันเองก็ไม่ชินกับการที่จะต้องดูแลคนที่อายุน้อยกว่าสักเท่าไหร่ เลยอยากจะให้คำแนะนำหรือสอนพวกเธอดู แต่ก็กลัวจะถูกมองว่าเป็นการบ่นแบบคนแก่ค่ะ”

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

(อดีต)มักเน่ของทีมที่ผันตัวเป็นนักเขียนอิสระ — มัลติแฟนดอมแห่งวงการ K-POP, มนุษย์ ENFJ

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button