fbpx
HALLYU K PICKS!News

‘แม่เคยเป็นไอดอลนะ!’ กาฮี • จองอา • ซอนเย พูดถึงเหตุผลที่ตัดสินใจร่วมรายการ Mom Is An Idol

กาฮี After School, จองอา Jewelry และ ซอนเย Wonder Girls เมื่ออดีตไอดอลเกิร์ลกรุปตัวท๊อปของวงการ K-POP กลับมารวมตัวกันเพื่อฟอร์มวงไอดอลเกิร์ลกรุปอีกครั้ง .. แต่พวกเธอเป็นคุณแม่แล้วนะ!?

Mom Is An Idol รายการวาไรตี้ใหม่ที่ท้าทายคุณแม่ที่เป็นอดีตไอดอลเกิร์ลกรุป ให้กลับมาขึ้นเวทีฟอร์มวงกันใหม่อีกครั้ง กลายเป็นรายการที่ได้รับความสนใจอย่างมากตั้งแต่การเปิดตัวสมาชิกของรายการ ซึ่งสัปดาห์นี้ได้เริ่มต้นการออกอากาศตอนแรกแล้ว

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และแน่นอนว่าจุดศูนย์กลางความสนใจของรายการนี้ก็คือ 3 คุณแม่ที่มารวมตัวกันในรายการ ได้แก่ กาฮี After School, จองอา Jewelry และ ซอนเย Wonder Girls ที่เคยสั่นสะเทือนวงการ K-POP ในช่วงยุค 2000s มาแล้ว ซึ่งการกลับมาขึ้นเวทีและทำกิจกรรมในแบบของไอดอล K-POP อีกครั้งเป็นสิ่งที่ได้รับความสนใจอย่างมาก ว่าเสน่ห์บนเวทีของแต่ละคนจะเป็นอย่างไรเมื่อพวกเธอกลายเป็นคุณแม่กันแล้ว

คุณแม่ทั้ง 3 คน ได้เปิดเผยถึงการตัดสินใจร่วมท้าทายในรายการ Mom Is An Idol ว่า

กาฮี “ฉันคิดถึงความรู้สึกบนเวทีที่ฉันสามารถแสดงความเป็นตัวฉันเองออกมาได้ ด้วยความเป็น ‘กาฮี’ ที่ไม่ใช่การเป็นคุณแม่ของครอบครัว สำหรับการได้กลับมาขึ้นเวทีอีกครั้งฉันเองก็รู้สึกแปลกๆ นะคะ จนบางครั้งฉันก็มีความรู้สึกดำดิ่งลงไปในความคิดของตัวเองเพราะไม่รู้ตัวว่าตอนนี้ฉันกำลังทำอะไรอยู่ ฉันห่างจากเวทีมานานมากจริงๆ ค่ะ”

Image

จองอา “เมื่อโอกาสแบบนี้มันมาถึง ฉันก็ไม่อยากพลาดค่ะ ถึงแม้ตอนนี้มันอาจจะไม่เหมือนที่ฉันเคยเป็น แต่ฉันก็อยากแสดงให้ลูกสาวของฉันเห็นว่าแม่ของเธอก็เคยเป็นไอดอลที่น่าทึ่งเหมือนกัน

ฉันอยากที่จะท้าทายและทุ่มเทไปกับโอกาสนี้ค่ะ ฉันไม่เคยคิดว่าพอมาเป็นคุณแม่แล้วจะได้กลับมาขึ้นเวทีอีก และที่สำคัญนี่เป็นทีมใหม่ที่ไม่ใช่วง Jewelry ที่ฉันคุ้นเคยด้วย ฉันทั้งตื่นเต้นและกังวลไปพร้อมๆ กัน แต่ฉันก็อยากจะทำให้การท้าทายครั้งนี้ออกมาสนุกที่สุดค่ะ”

Image

ซอนเย “ก่อนอื่นเลยคอนเซปต์รายการนี้มันเป็นอะไรที่ใหม่มากสำหรับฉันค่ะ กับการทำวงขึ้นมาจากการรวมตัวสมาชิกที่เป็นคุณแม่แบบนี้ ฉันคิดว่ารายการนี้รวมคีย์เวิร์ดที่ทำให้ฉันสัมผัสได้ถึงความท้าทาย และความกล้า ดังนั้นฉันก็อยากกล้าที่จะท้าทายในรายการนี้ค่ะ

สมาชิกทุกคนรวมถึงฉันทุ่มเทกันอย่างหนัก ฉันอยากทำให้รายการนี้เป็นที่จดจำ และเป็นความทรงจำที่สนุกของทุกคนค่ะ”

Image

วงเกิร์ลกรุปของ 3 คุณแม่ในรายการ Mom Is An Idol จะออกมาเป็นอย่างไร รอติดตามชมรายการย้อนหลังพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button