fbpx
News

อูจี SEVENTEEN เตรียมปล่อยมิกซ์เทปโซโล่ชุดแรก หลังคว้ารางวัลโปรดิวเซอร์ยอดเยี่ยมจากงาน 2021 AAA

อูจี SEVENTEEN จะปล่อยมิกซ์เทปโซโล่ชุเแรกในเดือนมกราคม เป็นผลงานต้อนรับปี 2022 หลังจากได้รับรางวัล Best Producer Award จากงาน 2021 Asia Artist Awards

หลังจากได้รับรางวัล Best Producer Award ในงาน 2021 Asia Artist Awards ที่ผ่านมา อูจี SEVENTEEN ก็กลายเป็นที่จับตามองจากอุตสาหกรรมเพลงในเกาหลี ด้วยการเป็นโปรดิวเซอร์ที่อายุน้อยที่สุดที่ได้รับรางวัลนี้ โดยสื่อเกาหลีรายงานว่า อูจี SEVENTEEN จะโชว์ความสามารถและด้านใหม่ๆ ให้แฟนๆ ได้เห็นกันผ่านผลงานมิกซ์เทปโซโล่ชุดแรก

อูจี เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะโปรดิวเซอร์และลีดโวคอลแห่งวง SEVENTEEN โดยเขามีความสามารถในการโปรดิวซ์เพลง รวมไปถึงทำหน้าที่ร้องไกด์ให้กับสมาชิกในวง นอกจากนี้ อูจี นับเป็นเมมเบอร์อีกคนที่มีส่วนช่วยในการผลักดันและแสดงศักยภาพที่หลากหลายของ SEVENTEEN ด้วยการสร้างสันผลงานใหม่ๆ และสร้างสถิติในวงการเพลงมาอย่างมากมาย โดยนับตั้งแต่เดบิวต์ในเดือนพฤษภาคม ปี 2015 SEVENTEEN มียอดขายอัลบั้มสะสมในประเทศกว่า 10 ล้านอัลบั้ม

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จากการได้รับรางวัล Best Producer Award จากงาน 2021 Asia Artist Awards ที่ผ่านมา แสดงให้เห็นศักยภาพของ อูจี ในฐานะโปรดิวเซอร์ ซึ่งที่ผ่านมาก็มีโปรดิวเซอร์ชื่อดังมากมายที่ได้รับการเสนอชื่อและเคยได้รับรางวัลนี้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น บังชีฮยอก, Pdogg รวมไปถึง Zico

Image

ติดตามการปล่อยมิกซ์เทปเดี่ยวของ อูจี SEVENTEEN ได้ทางช่องทางออฟฟิเชียลต่างๆ ของ SEVENTEEN

Source 1

อ่านต่อ

SirimonS

มีความสนใจและชื่นชอบเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ทั้ง K-pop และ Series มาตั้งแต่มัธยมต้น เลยอยากที่จะลองฝึกงานหรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงเกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button