fbpx
News

อันโบฮยอน คอนเฟิร์มรับบทนำประกบ อิมยุนอา ในภาพยนตร์ ‘2 O’Clock Date’

อันโบฮยอน เตรียมาพบกับแฟนๆ ด้วยโปรเจคต์ใหม่ของเขาที่จะเป็นผลงานการแสดงภาพยนตร์

14 ธันวาคม Filmmaker R&K บริษัทโปรดัคชันเบื้องหลyงการทำงานของภาพยนตร์เรื่อง ‘2 O’Clock Date’ ได้แจ้งกับสื่อว่า อันโบฮยอน ได้ตอบตกลงรับบทนักแสดงนำชายในภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่องนี้แล้ว

ก่อนหน้านี้ทางทีมโปรดัคชัน ได้เปิดตัว คิมซอนโฮ มาบทนำของเรื่องนี้ แต่ก็ต้องเกิดการตัดสินใจเปลี่ยนแปลงตัวนักแสดงในช่วงที่เกิดประเด็นในเรื่องส่วนตัวของ คิมซอนโฮ ที่เกิดขึ้น

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อันโบฮยอน ผันตัวจากวงการนายแบบมาสู่การเป็นนักแสดงในปี 2016 ซึ่งเขาได้เปิดตัวในภาพยนตร์เรื่อง Hiya นอกจากนี้ยังมีโอกาสโชว์ทักษะฝีมือการแสดงผ่านซีรีส์ยอดนิยมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Descendants of the Sun, Her Private Life, Kairos, Yumi’s Cells รวมไปถึงซีรีส์ My Name จาก Netflix และในปัจจุบัน อัมโบฮยอน กำลังถ่ายทำซีรีส์ Military Prosecutor Doberman ที่จะออกอากาศทางช่อง tvN ให้แฟนๆ ได้รับชม

Image

ภาพยนตร์ ‘2 O’Clock Date’ เป็นภาพยนตร์แนวโรแมนติกคอมเมดี้เกี่ยวกับเรื่องราวที่เหมือนกับโลกนิยาย เมื่อผู้ชายที่อาศัยอยู่ชั้นบนของตึกแห่งหนึ่งได้พบกับผู้หญิงคนหนึ่งที่อาศัยอยู่ชั้นล่างที่มีความลับเหนือที่ทุกคนจะจินตนาการ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ผู้กำกับ อีซังกึน และนักแสดงนำหญิง อิมยุนอา ที่เคยร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง Exit ที่ครองใจผู้ชมไปกว่า 9,420,000 คนในปี 2019 นับได้ว่าเป็นการร่วมงานครั้งที่ 2 ระหว่างผู้กำกับ อีลีซังกึน และนักแสดงสาว อิมยุนอา ทำให้ได้รับการจับตามองจากแฟนๆ ที่ตั้งตารอชมภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นอย่างมาก

Image

สามารถติดตามรับชมภาพยนตร์เรื่อง ‘2 O’Clock Date’ ซึ่งมีกำหนดฉายในฤดูใบไม้ผลิในปี 2022

source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

SirimonS

มีความสนใจและชื่นชอบเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ทั้ง K-pop และ Series มาตั้งแต่มัธยมต้น เลยอยากที่จะลองฝึกงานหรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงเกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button