fbpx
News

แบมแบม GOT7 พูดถึงความรู้สึกได้ร่วมแสดงในงาน ‘พัทยาเคาท์ดาวน์ 2022’

เป็นเซอร์ไพรส์ที่เกิดขึ้นในงานแถลงข่าวเปิดงาน “โมโนทเวนตี้ไนน์ พัทยา เคาท์ดาวน์ 2022” กับการเปิดตัว แบมแบม สมาชิกวง GOT7 เป็นหนึ่งในศิลปินที่จะร่วมแสดงในงาน

แบมแบม จะเดินทางมาเมืองไทยพร้อมจัดเต็มคอนเสิร์ต นับถอยหลังส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่ประเทศบ้านเกิด บนเวที “PATTAYA Countdown 2022 (พัทยา เคาท์ดาวน์ 2022)” กับแฟนๆ ชาวไทย ที่แหลมบาลีฮาย วันที่ 31 ธันวาคม

ซึ่งในงานแถลงข่าว แบมแบม ได้ส่งคลิปมาทักทายแฟนๆ พร้อมกับพูดถึงความรู้สึกของเขาที่จะได้กลับมาขึ้นเวทีโชว์การแสดงของเขาที่ประเทศไทยอีกครั้งว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ในรอบสองปี ในที่สุดผมก็ได้มีโชว์สุดเซอร์ไพรส์ให้ทุกคนแล้วกับงาน โมโนทเวนตี้ไนน์ พัทยาเคาท์ดาวน์ คอนเสิร์ต 2022 ในวันศุกร์ที่ 31 ธันวาคม 2564 ที่แหลมบาลีฮาย เมืองพัทยานะครับ สำหรับใครที่มาไม่ได้ ก็ยังมีภาพบรรยากาศสดๆ ไลฟ์ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก ช่องโมโนทเวนตี้ไนน์ อีกด้วย งานนี้ผมจัดหนักจัดเต็ม และมีเซอร์ไพรส์อีกมากมาย เพราะแบมแบมเองไม่ได้มีโชว์ให้แฟนคลับและทุกๆคนดูมานานกว่า 2 ปีแล้วครับ รอบนี้ผมถือว่าเป็นอะไรที่พิเศษสำหรับผมมากๆ เลยครับ แล้วเจอกันเร็วๆนี้ นะครับ”

และในวันนี้ แบมแบม ได้เปิดเผยอย่างเป็นทางการว่าเขาจะปล่อยเพลงใหม่ออกมาให้แฟนๆได้ฟังกันในวันที่ 28 ธันวาคม อีกด้วย ซึ่งแฟนๆ ในไทยมีลุ้นได้ชมโชว์เพลงใหม่ของ แบมแบม กันเป็นที่แรกในงานนี้ด้วย

Image

“PATTAYA COUNTDOWN 2022 (พัทยา เคาท์ดาวน์ 2022)” จะนำมหกรรมดนตรีสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีกลับมาให้ได้สัมผัสกันอีกครั้ง ซึ่งงานในครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 29-31 ธันวาคม 2564 นี้ ณ ท่าเทียบเรือท่องเที่ยวเมืองพัทยา (แหลมบาลีฮาย) จังหวัดชลบุรี และสามารถเข้าชมได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

และยังสามารถติดตามชมบรรยากาศสดจากงานกันได้ในวันที่ 29-30 ธ.ค.ทางช่อง MONO29 Music Station หมายเลข 202 ผ่าน 3BB Giga TV ในเวลา 21.00 น.เป็นต้นไป และถ่ายทอดสดบรรยากาศนับถอยหลังเข้าสู่วันใหม่ ในวันที่ 31 ธ.ค.2564 ทางช่อง MONO29 และ ช่องMONO29 Music Station หมายเลข 202 ทาง 3BB Giga TV ตั้งแต่เวลา 22.00 น.เป็นต้นไป

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button