fbpx
NewsPlay

ฮอตรีลีส: NCT ถ่ายทอดพลังบวกผ่านเพลง ‘Beautiful’ จากอัลบัม ‘Universe’

NCT ส่งท้ายปี 2021 ด้วยความอบอุ่นที่มอบให้กับแฟนๆ ผ่านผลงานเพลง ‘Beautiful’ จากอัลบัมเต็มชุดที่ 3 ‘Universe’ ในโปรเจคต์ NCT 2021

ช่วงเย็นของวันที่ 14 ธันวาคม NCT ได้ปล่อยผลงานอัลบัมเต็มชุดที่ 3 ‘Universe’ พร้อมกับมิวสิควิดีโอเพลงไตเติลเพลงที่ 2 ของอัลบัมนี้ที่มีชื่อว่า ‘Beautiful’ ที่รวมสมาชิกทั้ง 21 คนออกมาเป็นที่เรียบร้อย หลังจากปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงไตเติลเพลงแรก ‘Universe (Let’s Play Ball)’ จาก NCT U ออกมาเมื่อวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://www.youtube.com/watch?v=nAvjYapdSxk&feature=emb_title

สำหรับเพลง ‘Beautiful’ เป็นเพลงสไตล์ป็อป-บัลลาดที่แต่งโดย ยูฮันจิน และ ยูยองจิน ซึ่งในเพลงนี้ก็ยังได้ ยูยองจิน เขียนเนื้อเพลงร่วมด้วยสมาชิก NCT อย่าง จอห์นนี่, แทยง, มาร์ค, เฮนเดอรี่ และ เจโน่ ที่มีส่วนร่วมในการแต่งท่อนแร็ปของเพลงนี้ โดยเพลง ‘Beautiful’ เป็นเพลงที่ถ่ายทอดพลังบวกผ่านข้อความอันอบอุ่นให้กับทุกๆ คนที่ต้องพบเจอช่วงเวลาที่ยากลำบากว่า พวกเขาต่างก็มีความพิเศษในแบบของตัวเอง

สำหรับในอัลบัมชุดที่ 3 ‘Universe’ ประกอบไปด้วยเพลงทั้งหมด 13 เพลง ซึ่งมีทั้งเพลงจากยูนิต NCT 127, NCT DREAM, WayV และ NCT U ที่เป็นการรวมตัวกันของเมมเบอร์จากแต่ละยูนิต โดยเริ่มการโปรโมตด้วย 2 เพลงไตเติล ‘Universe (Let’s Play Ball)’ และ ‘Beautiful’

ซึ่งในช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้มีการเปิดเผยรายงานจากสื่ออย่างเป็นทางการถึงยอดสั่งจองของอัลบัมชุดที่ 3 ‘Universe’ ที่มียอดการสั่งจองทะลุ 1.7 ล้านอัลบัม ซึ่งเป็นการทำลายสถิติการสั่งจองของอัลบัมเต็มชุดที่ 2 ‘RESONANCE’ ของวง ที่เคยทำเอาไว้ในปีที่ผ่านมา

Image

Image

Image

Image

Image

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button