fbpx
News

มินโฮ ‘SHINee’ โชว์รูปคอนเซปต์จากผลงานเพลงโซโล่ ‘Heartbreak’

มินโฮ SHINee จะปล่อยผลงานเพลงโซโล่ของเขาออกมาให้กับแฟนๆ ทั่วโลกได้ฟังกันในวันที่ 21 ธันวาคม

‘Heartbreak’ นับเป็นผลงานเดี่ยวครั้งที่ 2 ของ มินโฮ SHINee ต่อจากเพลง I’m Home ที่ปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้รับฟัง ผ่านโปรเจคต์ STATION ของ SM ในปี 2019 ซึ่งในผลงานครั้งนี้ มินโฮ เตรียมเพื่อเป็นของขวัญพิเศษให้กับแฟนๆ ซึ่งต้นสัปดาห์นี้รูปคอนเซปต์สำหรับการโปรโมตที่จะเกิดขึ้นก็ได้ถูกปล่อยออกมาแล้ว

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

Image

ในผลงานโซโล่เพลง ‘Heartbreak’ นี้ มินโฮ SHINee จะมาในเพลงสไตล์ป๊อปที่ให้ความรู้สึกในแบบของผู้ใหญ่ หนักแน่นด้วยเบสจากเสียงสังเคราะห์ และบีทจากเครื่องเพอร์คัชชัน รวมไปถึงตัวเนื้อร้องที่จะสื่อถึงความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นจากความสัมพันธ์กับคนรักที่มีความหมายจืดจางลงเรื่อยๆ

Image

Image

Image

นอกจากนี้ มินโฮ SHINee ยังมีกำหนดที่จะจัดงานแฟนมีตติ้งเดี่ยว “CHOI MINHO FAN PARTY ‘BEST CHOI’s MINHO 2021” เพื่อพบปะแฟนๆ ในวันที่ 21 ธันวาคมนี้เช่นเดียวกัน

สามารถติดตามรับฟังเพลง ‘Heartbreak’ ได้บนช่องทางสตรีมมิ่งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น  FLO, Melon, Genie, iTunes, Apple Music, Spotify, QQ Music, KuGou Music รวมไปถึง KuWou Music พร้อมกันเวลา 18:00 น. ตามเวลาเกาหลี ในวันที่ 21 ธันวาคมนี้

Source 1

 

อ่านต่อ

SirimonS

มีความสนใจและชื่นชอบเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ทั้ง K-pop และ Series มาตั้งแต่มัธยมต้น เลยอยากที่จะลองฝึกงานหรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงเกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button