fbpx
News

ชานซอง 2PM เปิดเผยแพลนแต่งงาน เตรียมต้อนรับสมาชิกใหม่ของครอบครัว และการอำลา JYP

ไอดอลและนักแสดงหนุ่ม ชานซอง สมาชิกวง 2PM ได้เปิดเผยถึงแพลนการแต่งงานกับแฟนสาว พร้อมกับเตรียมตัวต้อนรับสมาชิกใหม่ของครอบครัว และการตัดสินใจเรื่องสัญญากับทาง JYP ที่กำลังจะหมดอายุลง

ในวันที่ 15 ธันวาคม ชานซอง ได้โพสต์จดหมายที่เขียนด้วยลายมือของตัวเองผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของเขา โดยภายในเนื้อหาของจดหมายถึงได้กล่าวถึงการเตรียมตัวเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาวและต้อนรับสมาชิกใหม่ของครอบครัว รวมถึงเรื่องการตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับ JYP ที่ร่วมงานกันมานานกว่า 15 ปี

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ถึง HOTTEST

สวัสดีครับ ผม ชานซอง 2PM นะครับ
ฤดูหนาวได้เข้ามาเยือนแล้ว ผมที่เริ่มต้นทำกิจกรรมตั้งแต่อายุ 17 และในขณะนี้ก็ผ่านไปแล้ว 15 ปี มีสิ่งต่างๆ มากมายที่เกิดขึ้น และมีความทรงจำหลายๆ อย่าง ผมขอขอบคุณ HOTTEST ที่คอยสร้างความทรงจำที่มีค่ามากมาย และในวันนี้ ผมอยากบอกทุกคนให้ทราบถึงการเปลี่ยนแปลงและความสุขที่กำลังจะเข้ามาในชีวิตของผม

มีใครบางคนที่ผมคบหามาด้วยเป็นระยะเวลายาวนาน คนๆ นี้เป็นที่ที่ผมได้พักผ่อนหัวใจในยานที่รู้สึกไม่มั่นคง เป็นเพื่อนที่ผมคอยแบ่งปันเรื่องราวต่างๆ มาด้วยมาเป็นเวลานาน และเธอก็ได้กลายมาเป็นคนรักของผมครับ ในระหว่างที่กำลังเตรียมตัวและวางแผนเรื่องแต่งงานกับคนๆ นี้หลังจากปลดประจำการเกณฑ์ทหาร ก็ได้มีชีวิตใหม่ที่เข้ามาหาพวกเราเร็วกว่าที่คิดเอาไว้ ซึ่งพวกเราได้วางแผนที่จะแต่งงานในช่วงต้นปีหน้า ซึ่งในขณะนี้เราค่อนข้างระมัดระวังเพราะเธอยังอยู่ในระหว่างช่วงเริ่มต้นของการตั้งครรภ์ แต่ผมก็อยากแชร์ข่าวนี้เพราะผมคิดว่าผมอยากเป็นคนแรกที่แจ้งเรื่องนี้ให้กับทุกคนได้ทราบด้วยตัวเอง

คนรักของผมบนเส้นทางที่เราจะสร้างครอบครัวใหม่ไปด้วยกันนี้ไม่ได้ทำงานในสายงานเดียวกับผมครับ ผมจึงอยากจะขอให้ทุกๆ คนเข้าใจที่ผมไม่สามารถเปิดเผยตัวตนของเธอออกไปได้ด้วย

นอกจากนี้ สัญญาของผมกับ JYP Entertainment ที่ผมร่วมงานด้วยมาเป็นเวลากว่า 15 ปีนั้น กำลังจะหมดลงในเดือนมกราคมนี้ ผมได้ปรึกษาหารือกับบริษัทอยู่หลายครั้งเกี่ยวกับความคิดของผมที่อยากจะก้าวไปสู่เส้นทางของตัวเองพร้อมกับครอบครัวใหม่ที่ผมจะใช้ชีวิตต่อจากนี้ร่วมกับพวกเขาด้วย และพวกเราก็ได้ข้อสรุปตรงกันว่าจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ ในการตัดสินใจนี้เกิดขึ้นผ่านการสื่อสารโดยคำนึงถึงอนาคตของผมเป็นหลัก และบริษัทก็เห็นด้วยพร้อมกับอวยพรให้กับอนาคตที่สดใสของผม

สำหรับ JYP แล้วเหมือนเป็นรากฐานของผม และยังเป็นเหมือนกับเพื่อนเก่า ที่คอยสนับสนุนการเติบโตของกันและกัน ถึงเส้นทางต่อจากนี้จะยังไม่ได้ถูกตัดสินใจอย่างชัดเจน แต่ผมก็จะแชร์เรื่องแรวให้กับทุกคนเพื่อที่แฟนๆ จะได้ไม่รู้สึกกังวล

เนื่องจากวันนี้ที่ผมได้แจ้งเรื่องราวต่างๆ มากมายออกไป ผมก็กังวลและเป็นห่วงว่า HOTTEST ของพวกเราจะรู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับข่าวที่กะทันหันอย่างนี้ ผมจะทำงานให้หนักยิ่งขึ้นในอนาคตข้างหน้าต่อไปในฐานะน้องเล็กของวง 2PM ชานซอง และนักแสดง ฮวังชานซอง ครับ
ขอบคุณครับ”

 

View this post on Instagram

 

A post shared by 황찬성 (@hwang_chan222)

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button