fbpx
HALLYU K PICKS!News

อีจุนโฮ • อีเซยอง ‘The Red Sleeve’ เตรียมทำตามสัญญาหลังซีรีส์เรตติ้งทะลุ 10%

The Red Sleeve กลายเป็นซีรีส์ฮอตฮิตช่วงส่งท้ายปี 2021 ที่ได้รับการพูดถึง และมีจำนวนผู้ชมเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เข้าใกล้ระดับ 2 เข้าไปแล้ว ทำให้นักแสดงนำของเรื่องเตรียมทำกิจกรรมเพื่อขอบคุณแฟนๆ ตามที่ได้เคยให้สัญญาเอาไว้ในช่วงโปรโมตซีรีส์ก่อนการออกอากาศ

วันที่ 15 ธันวาคม อีจุนโฮ และ อีเซยอง ได้คอนเฟิร์มการมาเป็น DJ พิเศษในรายการวิทยุ Noon Hope Song ของ คิมชินยอง ที่ออกอากาศทางสถานีวิทยุ MBC FM4U ตามสัญญาที่ทั้ง 2 คนได้ให้ไว้ก่อนการออกอากาศของซีรีส์ The Red Sleeve

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนการออกอากาศตอนแรกของเรื่อง The Red Sleeve อีจุนโฮ และ อีเซยอง ได้ไปเยือนรายการวิทยุ Noon Hope Song เพื่อโปรโมตซีรีส์เรื่องนี้และได้ให้สัญญาในรายการเอาไว้ว่าถ้าซีรีส์เรื่องนี้เรตติ้งถึง 10% ทั้งคู่จะกลับมาที่รายการอีกครั้งในบทบาทของ DJ พิเศษที่จะเปิดเพลงและพูดคุยกับผู้ฟัง

ในการออกอากาศของซีรีส์ The Red Sleeve สัปดาห์ที่ผ่านมาได้ทำสถิติเรตติ้งเฉลี่ยการออกอากาศทั่วประเทศสูงสุดขึ้นใหม่อีกครั้งที่ 10.9% และเป็นการรักษาระดับเรตติ้งยืนเหนือ 10% ได้เป็นสัปดาห์ที่ 2 ติดต่อกัน และมีผู้ชมการออกอากาศทางโทรทัศน์มากกว่า 1.9 ล้านคน พร้อมกับข่าวดีที่จะเพิ่มตอนออกอากาศของเรื่องเป็น 17 ตอน จากเดิมที่วางแผนเอาไว้ 16 ตอน เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ ที่ให้ความรักและสนับสนุนการออกอากาศของเรื่องเป็นอย่างดี

Image

Image

สำหรับการทำหน้าที่ DJ พิเศษของ อีจุนโฮ และ อีเซยอง ในรายการวิทยุ Noon Hope Song จะเกิดขึ้นในวันที่ 28 ธันวาคม ซึ่งแฟนๆ จะได้เห็นเคมีของ 2 นักแสดงนำจากเรื่อง The Red Sleeve ในอีกรูปแบบหนึ่งผ่านการอ่านสคริปต์รายการวิทยุ และพูดคุยแบบเป็นกันเองระหว่างกัน พร้อมกับรีแอคชันต่อคอมเมนต์ของผู้ฟังแบบเรียลไทม์

ติดตามชมซีรีส์ The Red Sleeve พร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button