fbpx
News

Bad and Crazy ซีรีส์ใหม่จากทีมงาน The Uncanny Counter ที่จัดเต็มความสนุกด้วย ‘ความเลว’ และ ‘ความคลั่ง’

Bad and Crazy ซีรีส์ใหม่ของช่อง tvN ที่จะเริ่มออกอากาศคืนวันที่ 17 ธันวาคม ซึ่งนอกจากเรื่องนี้จะได้รับการจับตามองจากการประกบคู่กันของ อีดงอุค และ วีฮาจุน แล้ว แฟนๆ ซีรีส์จำนวนไม่น้อยที่รอคอยชมเรื่องนี้เพราะว่าเป็นผลงานชิ้นใหม่ของทีมโปรดัคชันจากซีรีส์เรื่อง The Uncanny Counter

ผู้กำกับ ยูซอนดง และ นักเขียน คิมแซบม ที่ร่วมงานกันในซีรีส์ The Uncanny Counter ได้นำทีมโปรดัคชัดเดิมมาทำงานร่วมกันในโปรเจคตซีรีส์ Bad and Crazy ที่เล่าเรื่องราวของ รยูซูยอล (แสดง: อีดงอุค) ตำรวจที่พร้อมในรอบด้านแต่เมื่อพูดถึงเรื่องศีลธรรมแล้วเขาก็ไม่ต่างกับคนที่ ‘เลว’ คนหนึ่งที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อสนองความทะเยอทะยานในความสำเร็จ กับ เค (แสดง: วีฮาจุน) ชายหนุ่มที่รักความยุติธรรมแต่กลับเเป็นคนที่ ‘บ้าคลั่ง’ สุดๆ ที่ทนให้เกิดความอยุติธรรมต่อหน้าของเขาไม่ได้

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ผู้กำกับ ยูซอนดง ได้พูดถึงความคาดหวังจากผู้ชมที่มีถึงผลงานชิ้นใหม่ของเขาว่า

“จริงๆ แล้วผมก็ไม่ได้รู้สึกกดดันจากความคาดหวังในตอนที่เริ่มโปรเจคต์นี้ครับ แต่จะเป็นความรู้สึกกังวลว่า ‘จะทำโปรเจคต์นี้ออกมาได้ดีไหม’ เพราะผมคิดว่าตัวเองยังมีข้อบกพร่องอยู่  ในการทำงานของเรื่อง Bad and Crazy ผมทำงานกับทีมงานเดิมจาก The Uncanny Counter และเราก็ได้นักแสดงที่ยอดเยี่ยมมาแสดงในซีรีส์ของเรา ผมคิดว่าผู้ชมที่ชอบผลงานของพวกเราในเรื่องก่อนหน้านี้ น่าจะสนุกกับ Bad and Crazy แน่นอนครับ”

Image

ทางด้านของ อีดงอุค และ วีฮาจุน ก็ได้พูดถึงการตัดสินใจรับแสดงในเรื่องนี้ ด้วยเหตุผลเดียวกันคือเรื่องของบทที่เต็มไปด้วยความสนุก

อีดงอุค “ผู้กำกับยู เขามีการวางแผนในการกำกับที่ยอดเยี่ยมมากครับ และบทของเรื่องก็สนุกมาก ทำให้ผมรู้สึกว่าตัวเองสามารถทำงานกับผู้กำกับ และนักเขียนของเรื่องนี้ได้อย่างมั่นใจ”

Image

วีฮาจุน “ครั้งแรกที่ผมได้อ่านบทที่เสนอมาผมรู้สึกสนุกมากครับ และพอได้เห็นการกำกับของผู้กำกับยูก็ยิ่งทำให้ผมรู้สึกมั่นใจในการทำงานมากยิ่งขึ้นครับ”

Image

Bad and Crazy จะเริ่มออกอากาศตอนแรกในวันที่ 17 ธันวาคม ซึ่งในไทยสามารถรับชมได้ตั้งแต่เวลา 20.50 น. ทาง iQIYI

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button