fbpx
News

จองโฮยอน เล่าถึงน้ำหนักที่ลดลงหลังซีรีส์ Squid Game เริ่มออนแอร์

หลังจาก Squid Game ได้เผยแพร่ทางเน็ตฟลิกซ์ก็กลายเป็นกระแสที่ได้รับความนิยมอย่างล้มหลาม ทำให้ครึ่งปีหลังของนักแสดงนำในเรื่องต่างก็มีตารางงานที่แน่นแบบต่อเนื่อง

จองโฮยอน หนึ่งในนักแสดงหลักก็ได้รับกระแสความนิยมและกลายเป็นนักแสดงสาวที่โด่งดังอย่างก้าวกระโดดจากบทบาท คังแซบยอก ที่เป็นผลงานการแสดงเรื่องแรกของเธอ นอกจากเธอจะมีตารางงานที่แน่นจนถึงต้นปีหน้าแล้วเธอก็ยังครองอันดับ 1 นักแสดงหญิงเกาหลีที่มียอดผู้ติดตามบนอินสตราแกรมมากที่สุดอีกด้วย

และรูปภาพเซ็ตล่าสุดที่เธอโพสต์บนอินสตราแกรมส่วนตัว เป็นรูปจากช่วงที่เธอทำงานในต่างประเทศติดต่อกันหลายเดือน ก็ทำให้เห็นความเปลี่ยนแปลงของเธอที่มาพร้อมกับการตั้งขอสังเกตว่าเธอดูผอมลงกว่าเดิมจากในเรื่อง Squid Game

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก


จากโปรไฟล์ จองโฮยอน สูง 176 เซนติเมตร และมีรูปร่างที่ดูผอมเพรียวมาโดยตลอด จากการควบคุมน้ำหนักสำหรับการเป็นนางแบบ และด้วยรูปจากงาน 2021 LACMA Art+Film Gala เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ก็แสดงให้เห็นถึงลุคของเธอที่น้ำหนักลดลงจากที่หลายๆ คนคุ้นเคยกันจากภาพใน Squid Game


เมื่อวันที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา จองโฮยอน ก็ได้เปิดเผยในบทสัมภาษณ์ของ Star News ถึงประเด็นของน้ำหนักที่ลดลงของเธอในช่วงที่ผ่านมา มาจากตารางงานที่แน่นจนทำให้เธอไม่มีเวลากินข้าว

“นี่คือสาเหตุที่ทำให้น้ำหนักของฉันลดลงมากค่ะ ตอนนี้ฉันใส่ชุดทั้งหมดที่เคยสวมไปทำงานที่อเมริกาไม่ได้แล้วเพราะหลวมเกินไป”

เธอยังได้เปิดเผยว่าก่อนหน้านี้เธอมีน้ำหนัก 49 กิโลกรัม และน้ำหนักของเธอลดลงไปหลังจากที่ซีรีส์ Squid Game ถูกปล่อยออกมา

“หลังจากปล่อยซีรีส์ Squid Game น้ำหนักฉันลดไป 4 กิโลกรัมภายใน 10 วัน เลยค่ะ”

นอกจากนี้ตารางงานของจองโฮยอนยังคงแน่นไปจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ปี 2022 ทำให้แฟนๆต่างก็เป็นห่วงสุขภาพของเธออย่างมาก และได้คอมเมนต์แสดงความเป็นห่วงบนรูปล่าสุดในอินสตราแกรมส่วนตัวของเธอ

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

JuthamasW

Trainee ที่มีความสนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบศิลปินและซีรีส์เกาหลีทำให้เริ่มติดตามข่าวและมีความสนใจอยากลองทำคอนเทนท์ในด้านนี้

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button