fbpx
BEAUTYNews

ยูอาอิน แนะนำ TOP 3 ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่ดีที่สุดจากแบรนด์ Chantecaille

ยูอาอิน นักแสดงชื่อดังจากผลงานล่าสุดบน Netflix อย่าง ‘Hellbound’ ได้มารับหน้าที่เป็นมิวส์คนล่าสุดของ Chantecaille แบรนด์เครื่องสำอางหรูระดับ High-end จากนิวยอร์ก กำลังจัด Brand Week ในวันที่ 20-26 ธันวาคม ได้แนะนำ TOP 3 ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Chantecaille ที่ได้รับความสนใจใน Brand Week ครั้งนี้ด้วย

Image

Future Skin Cushion – Skin Care Foundation สูตร water-based เป็นสินค้าแนะนำของ Chantecaille และเป็นคุชชั่นเนื้อบางเบาราวกับขนนกที่มีส่วนผสม Lifting Serum ที่มีลักษณะพิเศษไม่เหมือนใคร ช่วยดูแลให้ผิวสวยและแข็งแรงเป็นเวลานานด้วยประสิทธิภาพการป้องกันและปกปิดผิว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Bio Lifting Serum+ ด้วยเนื้อสัมผัสที่เต็มไปด้วย Lifting Serum และขั้นตอนของส่วนผสมที่มีต้นกำเนิดจากธรรมชาติช่วยดูแลผิวให้เปล่งประกาย มีชีวิตชีวาจากภายนอกสู่ภายใน

Image

JUST SKIN ผลิตภัณฑ์ Best Seller ของ Chantecaille เป็นเมคอัพเบสแบบ 3 in 1 พร้อมเนื้อกำมะหยี่บางเบาช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV เผยผิวใส และช่วยปกปิดริ้วรอยอย่างเป็นธรรมชาติ

นอกจากความสามารถด้านการถ่ายแบบแล้ว ยูอาอินก็ได้พิสูจน์ความสามารถทางการแสดงของเขาผ่านผลงานซีรีส์บน Netflix เรื่อง ‘Hellbound’ ในบทบาทของประธานจองจินซูแห่งสมาคมแซจินรี ซึ่ง Hellbound ได้รับอันดับสูงสุดในหมวดสื่อโทรทัศน์ 10  อันดับแรกของโลก

Source: 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

JuthamasW

Trainee ที่มีความสนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบศิลปินและซีรีส์เกาหลีทำให้เริ่มติดตามข่าวและมีความสนใจอยากลองทำคอนเทนท์ในด้านนี้

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button