fbpx
NewsPlay

aespa ‘Dreams Come True’ ประเดิมโปรเจคต์ Re:MASTERPIECE การกลับมาของเพลงฮิตในอดีต

ผลงานเพลงฮิต ‘Dreams Come True’ ของ S.E.S เกิร์ลกรุปเจน 1 จากค่ายเพลง SM Entertainment ที่ถูกนำมารีเมคโดยเกิร์ลกรุปน้องใหม่ของค่ายอย่าง aespa ผ่านโปรเจคต์ ‘Remastering Project’ ได้ปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันเป็นที่เรียบร้อย

สำหรับโปรเจกต์ ‘Remastering Project’ ที่ SM ดำเนินการร่วมกับ YouTube นั้น มีมิวสิควิดีโอและบทเพลงของศิลปินระดับตำนานที่ SM ได้โปรดิวซ์และนำเสนอไปในช่วง 20 ปีที่ผ่านมาอย่างมากมาย จะได้รับการอัปสเกลและรีมาสเตอร์ เพื่อให้เหมาะสมกับแพลตฟอร์มดิจิตัล ซึ่งบทเพลงที่เกี่ยวข้องกับโปรเจคต์จะถูกปล่อยออกมาทาง ‘SM STATION’

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยเพลง ‘Dreams Come True’ ในครั้งนี้ ถือเป็นส่วนหนึ่งของ ‘Remastering Project’ ที่ได้นำเพลงไตเติล ‘Dreams Come True’ จากอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ของ S.E.S. ที่ปล่อยเมื่อปี 1998 มาตีความใหม่ให้เป็นเวอร์ชัน aespa ด้วยการเพิ่มพลังแบบวัยรุ่นและอารมณ์ฮิปฮอปตามสไตล์ aespa

ที่สำคัญ BoA ที่รู้จักกันในนาม ดวงดาวแห่งเอเชีย’ และเป็นรุ่นพี่ใหญ่ในวงการเพลงที่มีเพลงฮิตมากมาย รวมถึงสร้างสถิติอันโดดเด่น อีกทั้งยังเป็นรุ่นพี่ในค่ายเดียวกัน ก็ได้มีส่วนร่วมในทุกการผลิต ทั้งเพลงท่าเต้น และวิชวล ซึ่งเสริมความสมบูรณ์แบบของเพลงนี้ขึ้นไปอีก อีกทั้งมิวสิควิดีโอเพลง ‘Dreams Come True’ ยังให้ความเคารพกับมิวสิควิดีโอต้นฉบับด้วยการรักษาบรรยากาศอันลึกลับเหมือนความฝัน ควบคู่ไปกับการสะท้อนคอนเซปต์ที่ล้ำอนาคตของ aespa

นอกจากนี้เพลง ‘Dreams Come True’ ในเวอร์ชัน aespa ยังเป็นผลงานเพลง Pre-release ที่จะนำไปรวมในอัลบัมฤดูหนาวของ SMTOWN ที่ชื่อว่า ‘2021 Winter SMTOWN : SMCU EXPRESS’ ซึ่งเป็นหนึ่งในโปรเจคต์ ‘SMTOWN 2022 : SMCU EXPRESS’ โดยอัลบัมดังกล่าวมีกำหนดปล่อยออกมาในวันที่ 27 ธันวาคมนี้ เวลา 16.00 น. ตามเวลาไทย

ทั้งนี้ คอนเทนต์ YouTube Originals ‘Re:MASTERPIECE’ ที่มีกระบวนการทำงานรีเมคเพลง ‘Dreams Come True’ ร่วมกันระหว่าง BoA กับ aespa จะปล่อยออกมาในวันที่ 23 ธันวาคมนี้ เวลา 21.00 น. ตามเวลาไทย ทางช่อง SMTOWN บน YouTube ซึ่งศิลปินเจ้าของเพลงต้นฉบับและรุ่นพี่ใหญ่ในวงการเพลงอย่าง บาดา วง S.E.S. ก็จะปรากฏตัวในคอนเทนต์นี้เช่นกัน

Image

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button