fbpx
News

จอย Red Velvet พาสาวๆ The One and Only เยือนรายการวิทยุของ เวนดี้ เล่าความประทับใจแรกที่ได้เจอกัน

3 นักแสดงนำ อันอึนจิน, จอย Red Velvet และ คังเยวอน จากซีรีส์เรื่องใหม่ทาง JTBC เรื่อง The One and Only ได้รวมตัวกันเพื่อไปเยือนรายการวิทยุ WENDY’s Young Street ของสถานี SBS Power FM ที่มี เวนดี้ Red Velvet ทำหน้าเป็นดีเจประจำรายการ

เมื่อวันที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมา อันอึนจิน, จอย Red Velvet และ คังเยวอน 3 นักแสดงหญิงจากซีรีส์เรื่องใหม่ The One and Only ที่เพิ่งเริ่มการออกอากาศ ได้ไปเยือนรายการวิทยุ ‘WENDY’s Young Street‘ ของ เวนดี้ Red Velvet เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องราวต่างๆ ทั้งการทำงานในผลงานการแสดงเรื่องใหม่และมิตรภาพของพวกเธอทั้งสามคน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในระหว่างการพูดคุยในรายการวิทยุนั้น พวกเธอทั้ง 3 คนก็ได้เปิดเผยถึงความประทับใจแรกในการเจอกันระหว่างการถ่ายทำเรื่อง The One and Only ที่ จอย ได้เล่าว่า

“พี่อึนจินเขาใส่แว่นในตอนที่เจอกันครั้งแรกค่ะ เธอเลยดูเป็นคนที่ฉลาดมากๆ แต่พอเวลาที่เธอพูดออกมา ฉันก็พบความน่ารักของพี่เขาเลยค่ะ เธอน่ารักมากจริงๆ

ส่วน พี่เยวอน ฉันค่อนข้างกลัวตอนที่เจอกันครั้งแรกค่ะ เพราะว่าเธอเองก็รุ่นพี่ที่ทำงานในวงการนี้มานานแล้ว แต่จริงๆ เธอก็เป็นคนที่ตลกมาก พี่เขาจะคอยดูแลคนรอบๆ ตัวเธออย่างดีเลยค่ะ”

นอกจากนี้นักแสดงหญิง คังเยวอน เองก็ได้เปิดเผยเรื่องราวในมุมของเธออีกเช่นกันว่า

“ฉันไม่เคยดูละครเรื่องก่อนๆ ของ อึนจิน เลยค่ะ ฉันก็เลยดูมาประมาณ 2 ตอนก่อนจะมาเจอกับเธอ ฉันคิดว่าเธอเป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยมมากเลยค่ะ แล้วก็ดูดีอีกด้วย”

ในส่วนของการทำงานกับ จอย ในซีรีส์เรื่องนี้ คังเยวอน ก็ได้เล่าว่า

“เราเคยถ่ายทำรายการ ‘We Got Married’ ด้วยกันมาก่อนค่ะ ฉันเลยรู้สึกคุ้นเคยกับ จอย แต่ก็ยังไม่ได้สนิทกันมาก ซึ่งสิ่งที่ทำให้ฉันประหลาดใจก็คือความจริงใจของเธอค่ะ

ในวันที่เราเจอกัน จอย บอกกับฉันว่าเธอมีแฟนแล้ว นั่นมันทำให้ฉันเซอร์ไพรส์มากค่ะ เธอเป็นคนที่สร้างความประทับใจแรกกับฉันได้ดีเลย

ด้วยความจริงใจนี้ ทำให้ฉันสามารถเปิดใจให้กับ จอย ได้รวดเร็วค่ะ”

The One and Only

Image

Image

Image

Image

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button