fbpx
News

Apink คอนเฟิร์มเตรียมตัวคัมแบคพร้อมผลงานเพลงใหม่เดือนกุมภาพันธ์ 2022

Apink เตรียมตัวปล่อยผลงานเพลงใหม่ให้กับแฟนๆ ได้ติดตามกันในปี 2022 หลังจากห่างหายจากการปล่อยอัลบัมใหม่มาเกือบ 2 ปี

บ่ายวันที่ 22 ธันวาคม สื่อในเกาหลีได้รายงานว่า 6 สาว Apink กำลังอยู่ระหว่างการทำงานในอัลบัมชุดใหม่ที่วางกำหนดปล่อยออกมาและทำกิจกรรมโปรโมตในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปี 2022 ซึ่งในวันนี้ได้เริ่มถ่ายทำ MV สำหรับการโปรโมตแล้ว

หลังจากที่มีรายงานถึงเรื่องนี้เปิดเผยออกมา ทาง IST Entertainment ต้นสังกัดที่ดูแลการทำกิจกรรมของวง Apink ก็ได้ยืนยันในเรื่องนี้ พร้อมกับให้ข้อมูลว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“Apink วางแผนจะคัมแบคเพื่อโปรโมตกิจกรรมของวงในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า แต่ในตอนนี้ยังไม่มีการกำหนดวันที่ตายตัว รวมถึงรูปแบบของผัลบัมว่าจะนำเสนอออกมาในลักษณะใด ซึ่งเราเตรียมจะเปิดเผยรายละเอียดเร็วๆ นี้”

สำหรับการคัมแบคที่จะเกิดขึ้นนี้จะเป็นการทำกิจกรรมร่วมกันครบทั้ง 6 คน หลังจากที่ ซนนาอึน ได้ตัดสินใจเซ็นสัญญากับทาง YG Entertainment เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา

และในวันที่ 31 ธันวาคม Apink จะจัดงานแฟนมีตติ้งขึ้นที่หอประชุมมหาวิทยาลัยเซจง ในโซลซึ่งคาดกันว่าภายในงานจะมีการเปิดเผยรายละเอียดการคัมแบคให้กับแฟนๆ ได้ทราบกันเป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการ

https://www.youtube.com/watch?v=3flnKwSCbb0

Image

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button