fbpx
News

tvN เปิดดีเทลซีรีส์ใหม่ Link: Eat and Love to Kill นำแสดงโดย ยอจินกู • มุนกายอง

tvN เปิดตัวโปรเจคต์ซีรีส์เรื่องใหม่ที่จะได้ ยอจินกู และ มุนกายอง มารับบทนำใน Link: Eat and Love to Kill ซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีเรื่องราวเกี่ยวกับผู้ชายคนหนึ่งที่จู่ๆ เขาก็ได้ Link กับความรู้สึกของผู้หญิงคนหนึ่ง จนสามารถรับรู้ความสุข ความเศร้า และความเจ็บปวดทั้งหมดของเธอ

ซีรีส์เรื่องนี้ได้ผู้กำกับมากฝีมืออย่าง ฮงจงชาน ที่สร้างผลงานกำกับซีรีส์สะท้อนชีวิตการันตีด้วยรางวัลอย่างเรื่อง Dear My Friends และ Life ซึ่งในครั้งนี้เขาได้ร่วมงานกับ ควอนกียอง นักเขียนบทที่มีผลงานโดดเด่นทังในแนวโรแมนติกและสืบสวนสอบสวนอย่างในเรื่อง Suspicious Partner และ All About My Romance

ยอจินกู รับบทเป็น อึนกเยฮุน รองหัวหน้าเซฟในภัตตาคารหรู ที่ไม่เพียงแค่มีฝีมือในการทำอาหารเพียงเท่านั้น แต่เขายังมีหน้าตาที่หล่อเหลาและมีน้ำเสียงที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ แต่แล้วจู่ๆ วันหนึ่งเขาก็เริ่มรู็สึกตัวว่ามีความรู้สึกของใครบางคนที่เข้ามาครอบงำในตัวเขา จนทำให้เขาเริ่มรับรู้ความรู้สึกทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับคนๆ นั้น ทั้งความสุขและความเศร้า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

มุนกายอง รับบทเป็น โนดาฮยอน หญิงสาวที่ไร้โชคในการทำงาน ไม่ว่าจะไปสมัครงานที่ไหนก็ไม่ประสบความสำเร็จ แต่ถึงแม้เธอจะโดนบ่นจากแม่ และโดนดูถูกจากรุ่นน้องของเธอ เธอก็ยังคงเชื่อว่าการยิ้มให้กับทุกสิ่งที่เธอเผชิญ จะช่วยพาสิ่งดีๆ เข้ามาสู่ชีวิตของเธอเสมอ แต่แล้วในวันหนึ่งเธอก็ได้พบกับ อึนกเยฮุน และต้องเผชิญกับเหตุการณ์ที่ไม่สามารถย้อนกลับมาแก้ไขได้

Image

สามารถติดตามผลงานซีรีส์ Link: Eat and Love to Kill  ที่นำแสดงโดย ยอจินกู และมุนกายอง โดยมีกำหนดออกอากาศในช่วงครึ่งแรกของปี 2022

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

SirimonS

มีความสนใจและชื่นชอบเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ทั้ง K-pop และ Series มาตั้งแต่มัธยมต้น เลยอยากที่จะลองฝึกงานหรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงเกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button