fbpx
News

SBS เปิดเผยไลน์อัพสเตจพิเศษงานเทศกาลเพลงส่งท้ายปี 2021 SBS Gayo Daejeon

งานเทศกาลเพลงปลายปี ‘2021 SBS Gayo Daejeon’ ที่จะจัดขึ้นในวันคริสต์มาสนี้ เปิดเผยรายละเอียดของ 2 สเตจพิเศษที่เป็นการคอลแลประหว่างสมาชิกเกิร์ลกรุป-บอยกรุปออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันเป็นที่เรียบร้อย

ในวันที่ 23 ธันวาคม ทีมโปรดัคชันของงาน ‘2021 SBS Gayo Daejeon’ ได้เปิดเผยถึงรายละเอียดของเวทีพิเศษภายในงานปลายปีของปีนี้ออกมาเป็นที่เรียบร้อย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ในงาน SBS Gayo Daejeon ปีที่ 25 ที่จะจัดขึ้นในปีนี้ ได้มีการจัดเตรียมเวทีระดับตำนานเอาไว้ สำหรับ ‘เวทีระดับตำนานครบรอบ 25 ปี’ นั้น มีทั้งไอดอลชายและหญิงที่จะรวมตัวกันสร้างยูนิตเพื่อตีความเวทีตำนานในความทรงจำจากอดีตของงาน Gayo Daejeon ออกมา”

สำหรับการแสดงพิเศษที่ SBS ได้เปิดเผยออกมานั้นแบ่งออกเป็น 2 การแสดง โดยการแสดงแรกมาจากการรวมตัวของไอดอลชาย K-POP ได้แก่ WOODZ (โชซึงยอน), มุนบิน ASTRO, แทยัง SF9, จูยอน THE BOYZ และ ฮยอนจิน Stray Kids และเวทีการแสดงพิเศษต่อมาก็เป็นการรวมตัวของไอดอลหญิง K-POP ได้แก่ มินนี่ (G)I-DLE, อีแชยอน, รยูจิน ITZY และ ไอซา STAYC

นอกจากนี้ ยังมีอีกหนึ่งสเตจพิเศษที่ SBS ได้เปิดเผยมาตั้งแต่ในคลิปวิดีโอทีเซอร์กับการรวมตัวของศิลปินจากค่าย AOMG อย่าง Simon Dominic, Gray, Loco และ Lee Hi อีกด้วย

สำหรับงานเทศกาลเพลงส่งท้ายปีจาก SBS ‘2021 SBS Gayo Daejeon’ จะมาในธีม ‘WELCOME’ ที่สื่อถึงการต้อนรับการกลับมาพบหน้ากันอีกครั้งระหว่างศิลปินกับแฟนๆ ผู้คนกับดนตรี หลังจากเกิดสถานการณ์ที่จำเป็นต้องหลีกเลี่ยงการพบหน้ากันมาอย่างยาวนาน โดยในงานจะมีโชว์ส่งท้ายปีจากกลุ่มศิลปินเคป็อปมากมาย ที่จะสร้างเทศกาลคริสต์มาสปีนี้ให้เต็มไปด้วยสีสันมากขึ้นด้วยการแสดงสุดพิเศษในธีม ‘WELCOME’

โดยภายในงาน ‘2021 SBS Gayo Daejeon’ ได้ บูม, คีย์ SHINee และ ยูนา ITZY มาทำหน้าที่เป็น MC ดำเนินงานในปีนี้ ซึ่งงานจะจัดขึ้นในวันที่ 25 ธันวาคมนี้ เวลา 18:00 น. ตามเวลาเกาหลี

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน
Back to top button