fbpx
News

SMTOWN เปิดเผย 3 ยูนิตพิเศษที่ร่วมทำงานเพลงในอัลบัมฤดูหนาว ‘2021 Winter SMTOWN : SMCU EXPRESS’

SMTOWN เตรียมปล่อยผลงานเพลงคอลแลปร่วมกันระหว่างศิลปินร่วมค่ายผ่านโปรเจคต์ ‘2021 Winter SMTOWN : SMCU EXPRESS’ หนึ่งในโปรเจคต์ใหญ่ ‘SMTOWN 2022 : SMCU EXPRESS’ บนแพล็ตฟอร์มสตรีมมิ่งชั้นนำต่างๆ ในวันที่ 27 ธันวาคมนี้ โดยเริ่มโปรโมตด้วยซิงเกิล ‘Dreams Come True’ ของ S.E.S ซึ่งถูกนำมารีเมคโดยวง aespa ผ่าน SM STATION และ ‘Hope’ ของ H.O.T ที่คุ้นหูกันดี และเคยถูกนำมารีเมคใน @SMTOWN LIVE “Culture Humanity” คอนเสิร์ตส่งท้ายปี 2020

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับอัลบัมพิเศษฤดูหนาวส่งท้ายปีครั้งนี้ เป็นการรวมความแตกต่างของศิลปินแต่ละวง ซึ่งประกอบไปด้วย ยูนิตบัลลาด ยูนิตแร็พ และยูนิตน้องเล็กของ SM

ยูนิตบัลลาด เป็นยูนิตการรวมตัวของเหล่าโวคอลของ SM ได้แก่ Kyuhyun (SJ), Onew (SHINee) และ Taeil (NCT) ในซิงเกิล ‘Ordinary Day’ โดยเพลงนี้มีเนื้อเพลงที่สื่อถึงการตระหนักถึงวันเวลาที่ผ่านมาว่ามีค่าและพิเศษเพียงใด บอกเล่าถึงความรักอันลึกซึ้งของ คู่รัก เพื่อน และครอบครัวที่คอยอยู่เคียงข้างตลอดฤดูกาล

เตรียมพบกับสเน่ห์ที่หลากหลายของ ยูนิตแร็พ ซึ่งเป็นการคอลแลปร่วมกันของ Taeyong (NCT), Jeno(NCT), Hendery (NCT), Yang Yang (NCT) และ Giselle (aespa) ในซิงเกิล ‘ZOO’ เพลงสไตล์ฮิปฮอปที่มีความ swag และเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยบีทจังหวะเร็วกับเสียงดนตรีสังเคราะห์จากซินธิไซเซอร์

และ ยูนิตน้องเล็กของ SM เป็นยูนิตรวมน้องเล็กของค่ายอย่าง Yeri (Red Velvet), Haechan (NCT), Chenle (NCT), Jisung (NCT) และ Ningning (aespa) ที่เตรียมมอบความสุขและความสนุกในฤดูหนาวนี้ผ่านบทเพลง ‘Snow Dream 2021’ ซึ่งถูกนำมารีเมคใหม่ จากเพลงในอัลบัมพิเศษฤดูหนาวของ SMTOWN ปี 2006

Source 1

อ่านต่อ

JuthamasW

Trainee ที่มีความสนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบศิลปินและซีรีส์เกาหลีทำให้เริ่มติดตามข่าวและมีความสนใจอยากลองทำคอนเทนท์ในด้านนี้
Back to top button