fbpx
News

Variety ยก มาดงซอก • จองโฮยอน เป็น 2 นักแสดงเกาหลีที่มาแรงโดดเด่นในปี 2021 จากลิสต์ ‘International Breakout Stars of 2021’

มาดงซอก และ จองโฮยอน ได้รับการเสนอชื่อใน ‘Variety´s International Breakout Stars of 2021’ ลิสต์สตาร์ระดับนานาชาติที่โดดเด่นในปี 2021 จาก Variety นิตยสารวงการบันเทิงชั้นนำของอเมริกา

เมื่อวันที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา นิตยสารชั้นนำภาพยนตร์เพลงชั้นนำของอเมริกาอย่าง Variety ได้เผยถึง 11 รายชื่อนักแสดงจากทั่วโลกที่มีผลงานโดดเด่นและมาแรงน่าจับตามอง ไม่ว่าจะเป็น Toheeb Jimoh, Keung To, Swamy Rotolo, Ondina Quadri, Almudena Amor, Milena Smit, Benjamin Voisin, Adarsh Gourav, Azmeri Haque Badhon รวมถึงชื่อนักแสดงเกาหลีอย่าง มาดงซอก และ จองโฮยอน

มาดงซอก หรือ ดอนลี (Don Lee) นักแสดงชายที่มีความโดดเด่นในด้านการแสดง ซึ่งเรามักจะได้เห็นในบทบาทแอคชันในภาพยนตร์หลายเรื่องไม่ว่าจะเป็น นรกล้างเมือง (ASHFALL), ด่วนนรกซอมบี้คลั่ง (Train to Busan) รวมไปถึงล่าสุดที่เขากลายเป็นนักแสดงเกาหลีคนแรกที่ได้แสดงในจักรวาลซูเปอร์ฮีโร่ของ Marvel Studios ในภาพยนตร์ที่ทำรายได้มากมายอย่าง The Eternals

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

จองโฮยอน เริ่มเข้าวงการจากการเป็นนางแบบระดับโลก และเริ่มงานด้านการแสดงในซีรีส์สุดโด่งดังของ Netflix อย่าง Squid Game ซึ่งเป็นซีรีส์ที่ทำให้เธอเป็นที่จับตามองจากแฟนๆ ทั่วโลก และได้รับเลือกให้เป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์ดังต่างๆ  รวมไปถึงการถ่ายนิตยสารอย่างมากมายจากความนิยมของเธอที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังกลายเป็นนักแสดงเกาหลีที่มีผู้ติดตามมากที่สุดบน Instagram อีกด้วย

Image

Source  1

อ่านต่อ

SirimonS

มีความสนใจและชื่นชอบเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ทั้ง K-pop และ Series มาตั้งแต่มัธยมต้น เลยอยากที่จะลองฝึกงานหรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงเกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button