fbpx
News

‘พัคโบกอม’ แจมวงดนตรีกองทัพเรือ บรรเลงบทเพลงวันคริสต์มาสผ่าน YouTube

พัคโบกอม คลายความคิดถึงของแฟนๆ ด้วยการร่วมกิจกรรมพิเศษในวันคริสต์มาสของกองทัพเรือ

วันที่ 23 ธันวาคม บนช่อง 대한민국해군 R.O.K. Navy ช่องออฟฟิเชียลยูทูปกองทัพเรือของประเทศเกาหลี ได้ปล่อยวิดีโอในชื่อ ‘ของขวัญต้อนรับคริสต์มาสอันอบอุ่นจากทีมประชาสัมพันธ์แห่งกองทัพเรือ’ ที่เหล่าทหารประจำกองดุริยางค์ทหารเรือ รวมไปถึง พัคโบกอม ได้ร่วมกันบรรเลงและขับร้องเพลง The first snow is coming ของ อีจองซอก หนึ่งในเพลงเกาหลีที่เป็นตัวแทนของบรรยากาศช่วงเทศกาลส่งท้ายปี

ในวิดีโอจะเห็น พัคโบกอม มาในเครื่องแบบทหารเรือ พร้อมกับสวมที่คาดผมกวางรูดอล์ฟ และเหล่าเจ้าหน้าที่กองดุริยางค์ทหารเรือ ที่กำลังร่วมกันบรรเลงและร้องเพลง The first snow is coming เพื่อสร้างบรรยากาศอันอบอุ่นต้อนรับคริสต์มาส

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก


นอกจากนี้ในวิดีโอยังแสดงให้เห็นทักษะการเล่นคีย์บอร์ดไฟฟ้าของ พัคโบกอม อีกด้วย ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่าเขามีทักษะการร้องเพลงและทักษะการเล่นเปียโนในระดับที่ยอดเยี่ยม จากการสำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาตรี สาขาละครเวทีและภาพยนตร์ของมหาวิทยาลัยมยองจี ดังนั้นเขาจึงได้รับหน้าที่เป็นทหารส่งเสริมวัฒนธรรมในกองทัพเรือ และเป็นที่ยอมรับในทักษะทางด้านดนตรี ซึ่งพัคโบกอมนั้นเริ่มรายงานตัวเข้ากรมทหารเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2020 และมีกำหนดปลดประจำการในเดือนเมษายน ปี 2022 นี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

SirimonS

มีความสนใจและชื่นชอบเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ทั้ง K-pop และ Series มาตั้งแต่มัธยมต้น เลยอยากที่จะลองฝึกงานหรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงเกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button