fbpx
News

MSG Wannabe • Aiki • Brave Girls เตรียมโชว์สเตจพิเศษในงาน 2021 MBC Entertainment Awards

MBC Entertainment Awards เป็นเทศกาลงานประกาศรางวัลและรวบรวมรายการวาไรตี้ทั้งหมดของช่อง MBC มาเฉลิมฉลองในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีร่วมกัน และล่าสุดมีการประกาศการแสดงพิเศษซึ่งเป็นที่จับตามองจากผู้ชม

ล่าสุด MBC ได้ประกาศว่าในงาน 2021 MBC Entertainment Awards ที่จะถูกจัดขึ้นในวันที่ 29 ธันวาคมนี้ จะมีการแสดงพิเศษของ ไอกิ นักเต้นจาก Street Woman Fighter , MSG Wannabe โปรเจคต์โวคอลกรุ๊ปจากรายการวาไรตี้ Hangout with Yoo และวงไอดอล Brave Girls

ไอกิ นักเต้นไอค่อนผู้โด่งดังแห่งปี จากกระแสในรายการ Street Woman Fighter ซึ่งเธอเป็นผู้ออกแบบท่าเต้นให้กับวงเกิร์ลกรุป Refund Sisters จากรายการวาไรตี้ Hangout with Yoo เมื่อปีที่ผ่านมา จะเตรียมโชว์การแสดงร่วมกับลูกทีม HOOK จากรายการ Street Woman Fighter ด้วยเพอร์ฟอร์แมนซ์ที่ทรงพลัง  นอกจากนี้ไอกิยังได้เข้าร่วมรายการ My Teenage Girl ในฐานะครูประจำชั้น  และเข้าร่วมรายการ Omniscient Interfering View ซึ่งเป็นรายการที่เปิดเผยเบื้องหลังการทำงานของคนดังผ่านการบอกเล่าของผู้จัดการ ทำให้การแสดงของเธอได้รับความสนใจอย่างมากในงานประกาศรางวัลที่จะเกิดขึ้นสัปดาห์หน้า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

การแสดงของ MSG Wannabe ที่ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตก็เป็นที่จับตามองเช่นเดียวกัน ทำให้พวกเขาถูกคาดหวังในการแสดงครั้งนี้ ซึ่งถือว่าเป็นการกลับมารวมตัวอีกครั้งในรอบ 5 เดือน แม้พวกเขาจะมีตารางงานแน่นอยู่ตลอดแต่ก็สามารถมารวมตัวกันได้เนื่องจากความช่วยเหลือของโปรดิวเซอร์ ยูยาโฮ หรือ ยูแจซอก และพวกเขากำลังตั้งใจเตรียมการแสดงพิเศษในครั้งนี้ให้ออกมาดีที่สุด นอกจากนี้ทุกคนต่างก็รอชมการแสดงอันทรงพลังของ Brave Girl เกิร์ลกรุปที่เป็นกระแสไปทั่วประเทศจากเส้นทางที่กลายเป็นหนึ่งในศิลปินทอลก์ออฟเดอะทาวน์ของปีนี้

Image

โดยล่าสุดรายชื่อผู้เข้าชิงสาขา Best Couple ในงาน 2021 MBC Entertainment Awards ก็ถูกประกาศออกมาแล้ว และสามารถร่วมโหวตได้ถึงวันที่ 28 ธันวาคมนี้ผ่านทางออฟฟิเชียลเว็บไซต์ของ MBC

  • Yang Se-hyung & Yoo Byung-jae – Omniscient Interfering View
  • Yoo Jae-seok, Mijoo & Haha – Hangout with Yoo
  • Key & Kian 84 – I Live Alone
  • Jeong Jun-ha & Shin Bong-sun – Hangout with Yoo
  • Hur Jae & Kim Byung-hyun – It’s Good If We Don’t Fight
  • Hong Hyun-hee [ko] & Cheon-tung – Omniscient Interfering View

สามารถติดตามชมการถ่ายทอดสดเทศกาลงานประกาศรางวัล 2021 MBC Entertainment Awards ได้ในวันพุธที่ 29 ธันวาคมนี้ เวลา 20.40 น. (ตามเวลาเกาหลี)

Source 1

อ่านต่อ

JuthamasW

Trainee ที่มีความสนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบศิลปินและซีรีส์เกาหลีทำให้เริ่มติดตามข่าวและมีความสนใจอยากลองทำคอนเทนท์ในด้านนี้

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button