fbpx
News

IVE โชว์ 6 สไตล์ของ 6 สมาชิก – ปักหมุดอีกความสำเร็จจากความฝันที่วางเอาไว้ก่อนเดบิวต์

การเดบิวต์ของ IVE เกิร์ลกรุปวงใหม่จาก Starship Entertainment ที่เริ่มต้นการทำกิจกรรมโปรดมตกันในเดือนธันวาคม กลายเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงอย่างมาก พร้อมกับความนิยมของวงที่เกิดขึ้นอย่างรวกเร็ว ทำให้ 1 เดือนแรกของพวกเธอเต็มไปด้วยความสำเร็จในหลายๆ ด้าน

จากยอดขายอัลบัมที่ทะลุ 1 แสนชุดอย่างรวดเร็ว ตามมาด้วยการขึ้นมาติดชาร์ตระดัวหัวตารางของแพลตฟอร์มยอดนิยมต่างๆ ในเกาหลีส่งให้การโปรโมตเพลง ELEVENที่เป็นเพลงโปรโมตเดบิวต์ของ IVE ได้อันดับ 1 ในรายการเพลงทั้งทางช่องเคเบิล และทางช่องสถานีโทรทัศน์หลักของเกาหลี เป็นความสำเร็จที่พวกเธอสามารถทำได้ด้วยเวลาเพียงไม่นาน และล่าสุด 6 สาว IVE ก็ได้ทำอีกหนึ่งเป้าหมายของพวกเธอที่วางเอาไว้ก่อนเดบิวต์ได้สำเร็จแล้วกับการถ่ายแฟชันร่วมกันทั้ง 6 คนให้กับนิตยสารชื่อดัง

สัปดาห์ที่ผ่านมา DAZED ได้เปิดเผยรูปถ่ายจากการถ่ายแบบของ 6 สมาชิกวง IVE ที่จะลงในฉบับประเดิมปี 2022 ในเดือน มกราคม ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว ซึ่งการถ่ายนิตยสารร่วมกันในครั้งนี้ได้เปิดเผยให้เห็นถึงเสน่ห์หลากหลายรูปแบบของ IVE ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ซึ่งเต็มไปด้วยเสน่ห์ที่เป็นความเฉพาะตัวของแต่ละคน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

Image

Image

Image

Image

Image

โดยการร่วมงานกับ DAZED ในครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของพวกเธอจากความฝันที่ได้วางเอาไว้ตั้งแต่ก่อนเดบิวต์ ซึ่งสมาชิกได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“มันเป็นความฝันของพวกเราจริงๆ ค่ะว่าสักวันหนึ่งถ้าได้เดบิวต์แล้วพวกเราอยากถ่ายแบบลงนิตยสารด้วยกัน แต่ก็ไม่คิดว่ามันจะกลายเป็นความจริงเร็วขนาดนี้ DAZED เป็นนิตยสารที่พวกเราอ่านกันบ่อยๆ ตอนเป็นเด็กฝึกหัด พวกเราเลยรู้สึกตื่นเต้นมาก และเรื่องแฟชั่นก็เป็นอะไรที่เราให้ความสนใจกันมาก และพอได้มาใส่เสื้อผ้าในสไตล์ต่างๆ ที่ปกติแล้วเราไม่มีโอกาสได้ใส่กัน ก็เป็นสิ่งที่สนุกมาก”

Image

หลังจากเสร็จสิ้นการถ่ายแบบแล้ว IVE ได้เล่าถึงเป้าหมายในการเปิด ‘ยุคของ IVE’ ในบทสัมภาษณ์ว่า “อยากเป็นวงที่แสดงความสามารถด้านการร้องเพลงและแสดงเพอร์ฟอร์แมนซ์ด้วยความทันสมัย ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของยุคนี้” และสามารถติดตามชมภาพถ่ายและบทสัมภาษณ์เพิ่มเติมที่เผยให้เห็นถึงเสน่ห์ในหลายๆด้านของพวกเธอได้ใน DAZED ฉบับเดือนมกราคม ปี 2022

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Source 1

อ่านต่อ

JuthamasW

Trainee ที่มีความสนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบศิลปินและซีรีส์เกาหลีทำให้เริ่มติดตามข่าวและมีความสนใจอยากลองทำคอนเทนท์ในด้านนี้

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button