fbpx
News

จอย Red Velvet เปิดเผยความกังวลในซีรีส์ The One and Only การคัมแบคละครทางโทรทัศน์ในรอบ 3 ปี

The One and Only ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง JTBC ได้เริ่มต้นการออกอากาศเป็นสัปดาห์แรกแล้ว กับผลงานกำกับของโอฮยอนจง ที่ได้นักแสดงมากฝีมือรายหลายมรับบทนำในเรื่องไม่ว่าจะเป็น อันอึนจิน, คิมกยองนัม, คังเยวอน และ จอย Red Velvet ที่คัมแบคผลงานด้านการแสดงของเธอในรอบ 3 ปี

จอย Red Velvet คัมแบคในฐานะนักแสดงสาว พัคซูยอง หลังจากที่ห่างหายจากงานแสดงซีรีส์ทางโทรทัศน์ไปนาน 3 ปี ตั้งแต่ผลงานในเรื่อง Tempted ที่ออกอากาศในปี 2018 จากช่อง MBC

จอย Red Velvet ได้เปิดเผยความรู้สึกที่ได้กลับมารับงานซีรีส์อีกครั้งว่า “ฉันรู้สึกกลัวนิดหน่อยค่ะ เพราะฉันมีความรู้สึกเหมือนกับว่ามันเป็นการเริ่มต้นงานแสดงใหม่ ทำให้ตอนที่ได้รับเสนอบทของเรื่องนี้มาฉันเลยต้องพิจารณาอย่างรอบคอบเลย และตอนที่ฉันได้อ่านบทของตัวละคร มีโด แล้วรู้สึกอบอุ่นมาค่ะ เพราะตัวละคร มีโด เป็นตัวละครที่ดูสดใสแต่เธอก็มีมุมที่ต้องต่อสู้กับความเหงาในใจของเธออยู่ตลอดเวลา ทำให้ฉันรู้สึกเห็นใจมากเลยค่ะ มันเลยเป็นเหตุผลที่ทำให้ฉันตัดสินใจรับบทนี้”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

จอย Red Velvet ยังได้กล่าวอีกว่า “ถึงแม้ผู้คนรอบตัวฉันจะเต็มไปด้วยความสดใส แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่กำลังอยู่กับความเจ็บปวดค่ะ ซึ่งในขณะที่ฉันแสดงในบท มีโด นี้ฉันรู้สึกเหมือนได้รับการเยียวยาจิตใจไปด้วย ดังนั้นฉันอยากให้กำลังใจกับผู้คนที่กำลังเผชิญอยู่กับความเจ็บปวดผ่านตัวละครนี้ค่ะ”

Image

ซีรีส์ The One and Only  เป็นซีรีส์แนวฮีลลิงที่เล่าถึงผู้หญิงทั้ง 3 คนที่แตกต่างกันเกือบทุกด้าน แต่ได้มาเจอกันในสถานดูแลผู้ป่วยระยะสุดท้าย และได้พบกับคนๆ หนึ่งที่ทำให้พวกเธอเข้าใจถึงคุณค่าของการมีชีวิตอยู่ นำแสดงโดย อันอึนจิน, คิมกยองนัม, คังเยวอน และ จอย Red Velvet ติดตามชมซีรีส์ ‘Only One Person’ ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20:30 น. ตามเวลาเกาหลี ทางช่อง JTBC

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

SirimonS

มีความสนใจและชื่นชอบเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ทั้ง K-pop และ Series มาตั้งแต่มัธยมต้น เลยอยากที่จะลองฝึกงานหรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงเกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button