fbpx
News

All of Us Are Dead ‘มัธยมซอมบี้’ ปล่อยตัวอย่างแรก ปักหมุดออกอากาศทั่วโลก 28 มกราคม

โลกใบใหม่ของจักรวาล K-Zombie กำลังจะเริ่มต้นขึ้นในปี 2022 กับเรื่อง All of Us Are Dead ‘มัธยมซอมบี้’

All of Us Are Dead เป็นซีรีส์ซอมบี้เกาหลีเรื่องใหม่ที่เล่าถึงโรงเรียนมัธยมที่เกิดการแพระระบาดของเชื้อไวรัสซอมบี้ ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ดัดแปลมาจากเว็บตูนยอดนิยมเรื่อง Now at Our School (지금 우리 학교는) ที่เริ่มเผยแพร่ในช่องทางของ Naver Webtoon มาตั้งแต่ปี 2009 โดยการผลิตของเรื่องนี้ได้ทีมงานจาก JTBC Studios มาจับมือกับ Film Monster ที่เคยฝากผลงานความดาร์คเอาไว้ในซีรีส์เรื่อง TRAP

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ตัวอย่างแรกเผยฉากที่น่าทึ่งของการต่อสู้ดิ้นรนเอาชีวิตรอดสุดตึงเครียดของนักเรียนที่รอดชีวิต กับฝูงซอมบี้ที่เป็นเพื่อนนักเรียนของพวกเขา ด้วยการใช้ทุกสิ่งที่หาได้ในโรงเรียนเป็นเครื่องมือในการรักษาชีวิตของตัวเองให้รอดผลจากหายนะครั้งนี้

ในซีรีส์เรื่องนี้จะได้ทีมนักแสดงวัยรุ่นที่กำลังได้รับการจับตามองจากวงการบันเทิงเกาหลีอย่าง ยุนชานยอง, พัคจีฮู, โชอีฮยอน, โซโลมอน พัค, อีอึนแซม และอีกมากมาย มาถ่ายทอดบทบาทของนักเรียนมัธยมที่ติดอยู่ในโรงเรียนของพวกเขา และต้องเอาชีวิตรอดจากซอมบี้ และการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส

Image

All of Us Are Dead จะพรีเมียร์ให้ได้ชมพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 28 มกราคม 2022 ทาง Netflix

Image

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button