fbpx
News

ชเวเยนา ทำเซอร์ไพรส์ปล่อยโปสเตอร์ ‘Coming Soon’ บอกใบ้กิจกรรมโซโล่ที่กำลังจะเกิดขึ้น

ชเวเยนา เป็นอีกหนึ่งไอดอลสาวจากวง IZ*ONE ที่เดินหน้าทำกิจกรรมโซโล่อย่างต่อเนื่องในหลากหลายด้าน และเร็วๆ นี้เธอกำลังจะมีผลงานใหม่ออกมาให้ได้ติดตามกัน

หลังจากมีข่าวคราวของการเตรียมตัวโซโลเดบิวต์มาตั้งแต่ช่วงครึ่งหลังปี 2021 ล่าสุดช่วงเที่ยงคืนของวันที่ 2 มกราคม บนช่องทางออฟฟิเชียลของ ชเวเยนา ก็ได้ปล่อยโปสเตอร์ ‘Coming Soon’ ออกมาพร้อมกับกำหนดวันที่ปล่อยผลงานใหม่ชิ้นนี้เอาไว้เป็นวันที่ 17 มกราคม

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ชเวเยนา ได้รับการจับตามองอย่างมามาตั้งแต่ช่วงปีที่ผ่านมาถึงการเตรียมตัวเดบิวต์โซโล่ และถ่าผลงานใหม่ที่กำลังจะปล่อยออกมานี้เป็นการโปรโมตเดบิวต์โซโล่อย่างที่หลายๆ คนรอคอยจริง เธอก็เป็นสมาชิกคนที่ 3 ของวง IZ*ONE ที่เดบิวต์โซโล่ ต่อจาก ควอนอึนบี และ โจยูริ ที่เริ่มต้นกิจกรรมโซโล่ของพวกเธอช่วงครึ่งหลังของปี 2021 ในขณะที่ จางวอนยอง และ อันยูจิน ก็ได้เดบิวต์ร่วมกับเกิร์ลกรุปวงใหม่ที่มีชื่อว่า IVE ในเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

ในช่วงที่ผ่านมา ชเวเยนา ได้รับการจับตามองอย่างมากกับความสามารถของเธอในรายการบันเทิงที่เต็มไปด้วยไหวพริบ และเสน่ห์เฉพาะตัว นอกจากนี้เธอยังได้เริ่มต้นงานแสดงของเธอด้วยการรับบทในในเว็บดราม่าเรื่อง The World of My 17 ซีซัน 2 ที่เริ่มออนแอร์ให้ได้ชมกันแล้ว

https://www.youtube.com/watch?v=uzPgNgOkSJA

ติดตามการทำกิจกรรมของ ชเวเยนา และการโปรโมตผลงานใหม่ของที่จะปล่อยออกมาในวันที่ 17 มกราคมกันได้ว่าจะเป็นผลงานในรูปแบบใด

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button