fbpx
News

Jay Park ปล่อยเพลง ‘To Life’ – ปิดอินสตาแกรมส่วนตัวหลังวางมือจากการเป็นซีอีโอของ AOMG และ H1GHR MUSIC

เจย์ พาร์ค ได้ตัดสินใจวางมือจากการเป็นซีอีโอของ 2 ค่ายฮิปฮอปที่เขาได้ก่อตั้งขึ้นมาทั้ง AOMG และ H1GHR MUSIC ตามมาด้วยการปล่อยเพลง ‘To Life’ ก่อนที่จะปิดอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาลง

เมื่อวันที่ 1 มกราคม หลังการประกาศการออกจากตำแหน่งซีอีโอของ AOMG และ H1GHR MUSIC ได้ 1 วัน เจย์ พาร์ค ก็ได้ปล่อยเพลง To Life ออกมา พร้อมกับ MV ที่เต็มไปด้วยความรู้สึก รวมถึงการปรากฎตัวของสมาชิกจากทั้ง 2 ค่าย ที่เป็นความพิเศษ ซึ่งท้าย MV ของเพลงนี้ เจย์ พาร์ค ก็ได้ส่งคลิปขอบคุณความรักและการสนับสนุนที่แฟนๆ มอบให้ รวมถึงศิลปินจากทั้ง 2 ค่ายที่เดินทางและสร้างประวัติศาสตร์ต่างๆ ร่วมกัน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

 

นอกจากนี้ในวันเดียวกันแฟนๆ ของ เจย์ พาร์ค ก็ได้แชร์ถึงการที่ไม่สามารถค้นหาอินสตาแกรมส่วนตัวของ เจย์ พาร์ค ที่ใช้อยู่ก่อนหน้านี้ได้ก่อนที่จะพบว่าแอคเคานท์ของเขาได้ถูกปิดไปแล้ว ซึ่งในตอนนี้ยังไม่มีความชัดเจนว่าเป็นการลบบัญชีที่ได้รับการยืนยันในชื่อ ‘่jparkitrighthere’ หรือเป็นการปิดบัญชีแบบชั่วคราว

Image

ก่อนหน้านี้ เจย์ พาร์ค ได้เคยทวิตถึงเรื่องการรีไทร์ของเขาว่า “ถ้าผมรีไทร์หรือหายไปขอให้คิดถึงผมด้วยนะครับ” ก่อนหน้าการประกาศวางมือจากการเป็นซีอีโอ ทำให้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงวันที่ผ่านมาถูกเข้าใจว่าอาจจะเป็นการอำลาแฟนๆ ของเขาก่อนที่จะห่างหายไปจากการเป็นศิลปิน

จากโพสต์ของ เจย์ พาร์ค หลังจากนี้เขาจะยังคงเป็นที่ปรึกษาให้กับทั้ง 2 ค่ายของเขา ที่พร้อมเดินหน้าต่อไปด้วยศิลปินและทีมงานที่เต็มไปด้วยคุณภาพ และนอกจากนี้เขายังมีแบรนด์เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ‘WON SOJU’ ที่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วเช่นกัน

Image

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button