fbpx
News

ชาวเน็ตปลื้มความตั้งใจของแรปเปอร์สาว อียองจี หลังมุ่งมั่นทำโปรเจคต์ลดน้ำหนักครบ 1 ปี

หลังจากแรปเปอร์สาว อียองจี ได้เปิดเผยถึงความตั้งใจที่จะลดน้ำหนักเมื่อเดือนมกราคมปี 2021 ล่าสุดเวลาผ่านมาครบ 1 ปีแล้ว พร้อมกับผลลัพธ์จากความตั้งใจของเธอที่ทำให้ชาวเน็ตรู้สึกนับถือในความมุ่งมั่นของเธอ

วันที่ 2 มกราคม อียองจี ได้โพสต์รูปบอดี้โปรไฟล์ของเธอลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว เพื่อเปิดเผยให้เห็นรูปร่างของเธอในปัจจุบัน ที่ดูแตกต่างไปมากจากช่วง 1 ปีก่อน

• อียองจี ในงานแถลงข่าวรายการ Good Girl เดือนพฤษภาคม ปี 2020

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

• อียองจี ในงานแถลงข่าวรายการ School Rapper เดือนกุมภาพันธ์ 2021

Image

• รูปบอดี้โปรไฟล์ของ อียองจี ที่โพสต์วันที่ 2 มกราคม 2022

Image

อียองจี ได้เปิดเผยว่าในช่วงโควิดที่ผ่านมางานคอนเสิร์ตของเธอหายไปเยอะและทำให้เธอมีเวลาอยู่กับบ้านมากขึ้น จนทำให้เธอไม่ค่อยได้เจอผู้คนและกลายเป็นคนที่กินกับนอนไปวันๆ จนน้ำหนักขึ้นมามาก และทำให้เธอเริ่มมีปัญหาการหายใจ และเหนื่อยง่าย จนในที่สุดเธอตัดสินใจที่จะเปลี่ยนแปลงเพื่อตัวเองที่ดีขึ้น มีภาพลักษณ์ที่สามารถเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนอื่นได้

ในช่วง 1 ปีที่ผ่านมาเธอจึงเริ่มปรับเปลี่ยนนิสัยการกินของเธอ และลดการสั่งอาหารเดลิเวอลี่ลง ซึ่งเธอเลือกการออกกำลังกายด้วยพิลาทีส ควบคู่ไปกับการไดเอทด้วยอาหารที่ดีต่อสุขภาพ ซึ่งแค่เธอเริ่มทำสิ่งเหล่านี้ได้ 2 เดือน น้ำหนักของเธอก็ลดลงไปกว่า 10 กก. แล้ว และเธอก็ยังได้ทำการลดน้ำหนักด้วยวิธีนี้แบบต่อเนื่องมาตลอดทั้งปี

ในช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา อียองจี ได้เริ่มฟิตร่างกายเพื่อที่จะถ่ายรูปบอดี้โปรไฟล์เป็นการปิดโปรเจคต์ลดน้ำหนัก 1 ปีของเธอ ที่ออกมาดูน่าประทับใจกับความมุ่งมั่น และตั้งใจของเธอจนมีรูปร่างในแบบที่เธอตั้งใจเอาไว้

 

View this post on Instagram

 

A post shared by 이영지 (@youngji_02)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by 이영지 (@youngji_02)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by 이영지 (@youngji_02)

Source 1

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button