fbpx
News

คังฮานึล เตรียมท้าทายเรียกเสียงฮาในรายการตลก ‘Saturday Night Live’

‘คังฮานีล’ นักแสดงชายมากฝีมือเตรียมร่วมสร้างสีสันความฮาในรายการ SNL Korea Season 2 ที่จะออกอากาศเป็นตอนที่ 4 ในวันที่ 15 มกราคม

เมื่อวันปีใหม่ที่ผ่านมา คังฮานึล ได้ยืนยันที่จะเข้าร่วมรายการตลกที่สร้างเสียงหัวเราะให้ผู้ชมมาแล้วมากมายอย่าง SNL ‘Saturday Night Live’

โดย คังฮานึล ได้เปิดเผยเกี่ยวกับการปรากฏตัวของเขาในรายการครั้งนี้อีกว่า “ผมรู้สึกดีใจและรอคอยที่จะได้เข้าร่วมเป็นพิธีกรในรายการ SNL Korea เป็นอย่างมากครับ ผมเป็นแฟนของรายการมาโดยตลอด และตอนนี้พวกเรากำลังตั้งใจทำงานกันอย่างหนัก เพื่อที่จะสร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกๆ คน โปรดตั้งตารอด้วยนะครับ”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

คังฮานึล เป็นที่รู้จักและได้รับความรักจากแฟนๆ จากฝีมือการแสดงภาพยนตร์ที่เป็นกระแสมาแล้วอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ย้อนยุคทางประวัติศาสตร์ Dongju: The Portrait of a Poet, ภาพยนตร์วัยรุ่นแนวลึกลับ Midnight Runners, ภาพยนตร์แนวลึกลับระทึกขวัญ Forgotten รวมไปถึงซีรีส์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้อย่าง When The Camellia Blooms

และอีกไม่นานนี้แฟนๆ จะได้ชมผลงานภาพยนตร์ของคังฮานึลอย่าง The Pirates: Goblin Flag ภาพยนตร์แนวผจญภัยย้อนยุคของเกาหลี ซึ่งมีกำหนดฉายในปี 2022 นี้อีกด้วย

Image

ติดตามชมรายการ SNL Korea ได้ทุกๆ วันเสาร์เวลา 22:00 น. ตามเวลาเกาหลี SNL Korea ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Coupang Play

Source 1

อ่านต่อ

SirimonS

มีความสนใจและชื่นชอบเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ทั้ง K-pop และ Series มาตั้งแต่มัธยมต้น เลยอยากที่จะลองฝึกงานหรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงเกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button