fbpx
NewsTREND

‘สุดท้ายผมก็กลายเป็นคนชอบแฟนเพื่อน’ คิมซองชอล กับบทรักข้างเดียวใน Our Beloved Summer ที่กลายเป็นกระแสในสังคมออนไลน์

Our Beloved Summer ซีรีส์โรแมนติก คอมเมดี้ทางช่อง SBS ที่กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมากจากแฟนๆ โดยซีรีส์เรื่องนี้นอกจากจะนำเสนอความรักของของพระนางที่ต้องเลิกลากันไปแล้ว ยังมีอีกหนึ่งบทบาทที่น่าจับตามองนั้นก็คือบทตัวละครที่มีรักข้างเดียวอย่าง คิมจีอุง (รับบทโดย คิมซองชอล)

Image

โดยซีรีส์ Our Beloved Summer  ที่ออกอากาศคืนวันจันทร์ที่ผ่านมาได้เล่าถึงเรื่องราวของความรักข้างเดียวของ คิมจีอุง ที่มีต่อนางเอก กุกยอนซู (รับบทโดย คิมดามี) มาตั้งแต่สมัยเรียน แต่ก็ต้องหักห้ามใจตัวเองเพราะเธอคือแฟนของเพื่อน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดย คิมจีอุง รับบทบาทโดย คิมซองชอล เป็นเพื่อนสนิทของ ชเวอุง (รับบทโดย ชเวอูชิก) ตั้งแต่สมัยเรียน ปัจจุบันเขาทำงานเป็นโปรดิวเซอร์ คิมจีอุง นั้นยังเป็นตัวละครที่เฝ้ามองความสัมพันธ์ของทั้งกุกยอนซูและ ชเวอุง มาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน

Image

ซึ่งในตอนนี้เราจะได้เห็น คิมจีอุง ที่ค่อยๆ เผยความรู้สึกของตัวเองที่มีต่อ กุกยอนซู กับฉากที่ฝนตกลงมาอย่างกะทันหัน คิมจีอุง จึงเป็นห่วงและพยายามตามหา กุกยอนซู ที่กำลังติดฝนอยู่สักแห่ง

ในซีรีส์ยังได้เปิดเผยถึงความรู้สึกของเขาที่มีต่อเธอมาตั้งแต่อดีตอีกว่า ”มันไม่สำคัญหรอกครับว่า ใครเป็นคนชอบเธอก่อน สุดท้ายผมก็กลายเป็นคนชอบแฟนเพื่อน ตั้งแต่นั้นผมก็ต้องวางแผนให้ดี แผนที่จะทำให้ผมไม่ล้ำเส้น เพราะไม่อยากเป็นคนที่มานั่งกังวลระหว่างความรักกับมิตรภาพดีๆ ของพวกเรา ตอนแรกมันก็ทำใจลำบากแต่ก็จะปรับตัวได้เอง ผมพยายามหลบหน้า ไม่ตกหลุมพลางคำพูดที่ว่าทั้งสองคนเลิกกันแล้ว ผมพยายามเจอคนใหม่ๆ สุดท้ายก็จะค่อยๆ ลืมเธอไปได้จริงๆ แต่ถึงพูดไปแบบนั้นสุดท้ายผมก็เจอเธออยู่ดี”

Image

Image

หลังการออกอากาศก็มีคอมเมนต์จากชาวเน็ตที่พูดถึงฉากนี้ของตัวละคร คิมจีอุง กันหลากหลายมุม เช่น

• จนถึงตอนนี้ จีอุง เป็นตัวละครบทรองที่ฉันรักที่สุดเลย
• คิมซองชอล เป็นคนที่รับบทตัวละครที่ไม่สมหวังในความรักบ่อยมาก และฉันก็รู้สึกสงสารเขาทุกที
• เวลเห็นรักที่ไม่สมหวังแบบนี้หัวจันฉันมันก็รู้สึกเศร้าตามไปด้วย
• แววตาของ คิมซองชอล ที่ใช้ถ่ายทอดความรู้สึกในใจของ จีอุง มันทำให้ฉันอินมากจริงๆ

ติดตามรับชม Our Beloved Summer ความรักและมิตรภาพของพวกเขาทั้ง 3 คนได้ที่ Netflix

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

SirimonS

มีความสนใจและชื่นชอบเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ทั้ง K-pop และ Series มาตั้งแต่มัธยมต้น เลยอยากที่จะลองฝึกงานหรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงเกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button