fbpx
NewsTREND

ชาวเน็ตเซอร์ไพรส์เมื่อรู้ว่า ชาฮยอนซึง ‘Single’s Inferno’ คือแดนเซอร์ของ ซอนมี ที่เคยเป็นกระแสไวรัลจากคลิปแฟนแคม

การปรากฏตัวของผู้ร่วมรายการคนใหม่ในตอนล่าสุดของรายการเดทติ้งเรียลลิตี้ ‘Single’s Inferno’ ที่ทำให้กลายเป็นกระแสบนโลกออนไลน์อีกครั้งด้วยความคุ้นหน้าคุ้นตาจากหนึ่งในสมาชิกใหม่อย่าง ชาฮยอนซึง

หนึ่งในสมาชิกใหม่ของรายการ ‘Single’s Inferno’ ที่ถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เปิดตัวในตอนล่าสุดอย่าง ชาฮยอนซึง ที่สร้างความคุ้นเคยให้กับผู้ชมหลายๆ คน ที่ภายหลังมีชาวเน็ตได้เปิดเผยว่าเขาคือแดนเซอร์ของศิลปินหญิง ซอนมี ที่เคยเป็นกระแสไวรัลจากคลิปวิดีโอแฟนแคมบน YouTube เมื่อปี 2018 และบนอินสตาแกรมของเขาเองก็ยังคงมีรูปคู่ที่ถ่ายหลังเวทีกับ ซอนมี

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก


โดย ชาฮยอนซึง เองก็มีแฟนคลับอยู่จำนวนหนึ่งอยู่แล้วจากภาพลักษณ์อันเซ็กซี่ของเขาที่เห็นได้จากคลิปวิดีโอที่ ชาฮยอนซึง เป็นแบคอัพแดนเซอร์ให้กับ ซอนมี ซึ่งทำให้ชาวเน็ตหลายๆ คนต่างให้ความสนใจกับเสน่ห์ของเขาที่แสดงออกมาบนเวที ซึ่งหลังจากที่สเตจนี้กลายเป็นไวรัล ชาฮยอนซึง ก็ยังได้ถ่ายแบบคู่กับ ซอนมี เป็นพรีเซนเตอร์ให้ับแบรนด์ Buckaroo อีกด้วย

Image

Image

ในตอนที่ 5 ของรายการ ‘Single’s Inferno’ นั้น ชาฮยอนซึง ก็ได้รับความสนใจตั้งแต่ปรากฏตัวอย่างเป็นทางการในฐานะสมาชิกใหม่ของรายการ ซึ่งเขาก็ไม่ได้เพียงแค่ดึงดูดความสนใจของเหล่าผู้ร่วมรายการหญิงอย่าง ซงจีอา หรือ Free Zia แต่ยังดึงดูดผู้ชมหญิงที่ชมรายการนี้จนกลายเป็นที่พูดถึงบนโลกโซเชียลอีกด้วย

ซึ่งในตอนล่าสุด ซงจีอา ก็ได้เปิดเผยออกมาว่า ชาฮยอนซึง เป็นคนที่มีภาพลักษณ์ภายนอกใกล้เคียงกับสเปคที่เธอเคยพูดเอาไว้ในระหว่างช่วงสัมภาษณ์กับโปรดิวเซอร์รายการ ซึ่งถึงแม้ก่อนหน้านี้เธอจะเปิดเผยความรู้สึกของตัวเองที่มีต่อผู้เข้าแข่งขันอีกคนอย่าง คิมฮยอนจุง ไปแล้ว แต่ด้วยการปรากฏตัวของ ชาฮยอนซึง ก็ทำให้หลายๆ คนต่างให้ความสนใจกับการตัดสินใจในอนาคตของ ซงจีอา เป็นอย่างมาก

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button