fbpx
HALLYU K PICKS!News

‘เซฮุน EXO’ เล่าถึงความรู้สึกในผลงานซีรีส์เรื่องแรก Now, We Are Breaking Up

เซฮุน สมาชิกวง EXO เปิดเผยถึงความรู้สึกการทำงานในซีรีส์เรื่องแรก Now, We Are Breaking Up ที่กำลังจะเดินทางสู่ตอนสุดท้ายของเรื่องในช่วงสุดสัปดาห์นี้

Now, We Are Breaking Up เป็นการเปิดตัวผลงานการแสดงซีรีส์ทางโทรทัศน์ครั้งแรกของ เซฮุน สมาชิกวง EXO ในบทบาทของ ฮวังชีฮยอง ลูกชายประธานบริษัทแฟชั่น The One ที่เข้ามาฝึกงานในทีมออกแบบ ฮวังชีฮยอง เป็นตัวละครที่ดูเหมือนจะใช้ชีวิตในแบบของตัวเองและไม่ค่อยสนใจอะไร แต่ก็เป็นคนที่สามารถเข้าใจสถานการณ์ต่างๆ ได้ดี ซึ่งเซฮุนสามารถถ่ายทอดบทบาทนี้ผ่านเสน่ห์ของตัวเองได้อย่างธรรมชาติ และยังแสดงให้เห็นถึงเคมีที่เข้ากันได้ดีระหว่างน้องเล็กทีมออกแบบ ฮวังซีฮยอง และ จองโซยอง (รับบทโดย ฮายอง)

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยเซฮุน EXO ได้เปิดเผยความรู้สึกต่อซีรีส์เรื่องแรกที่เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายอว่า

“ผมรู้สึกขอบคุณมากๆ เลยครับ ที่ได้ทำงานร่วมกับคนดีๆ ผ่านผลงานซีรีส์เรื่องแรกของผม ผมต้องขอบคุณผู้กำกับ นักเขียนบท ทีมงาน รวมไปถึงนักแสดงทุกคนด้วยครับ ผมได้เรียนรู้อะไรมากมายและรู้สึกสนุกทุกครั้งในการถ่ายทำร่วมกับทุกคน และขอบคุณผู้ชมทุกคนที่ให้ความรักกับซีรีส์เรื่องนี้มากๆ ครับ ในอนาคตข้างหน้าผมจะพยายามแสดงด้านที่ดีขึ้นให้ทุกคนได้เห็นครับ”

Image

Image

แม้จะเป็นผลงานซีรีส์เรื่องแรก แต่เซฮุน EXO ก็ถูกจับตามองในฝีมือการแสดงที่ดี บวกกับการใช้น้ำเสียงที่เป็นธรรมชาติ เข้ากับบทบาทได้เป็นอย่างดี ทำให้มีแฟนๆ หลายคนตั้งตารอในผลงานการแสดงต่อๆ ไปของเขา

และเร็วๆ นี้แฟนๆ จะได้เห็น เซฮุน ในภาพยนตร์ผจญภัยสุดอลังการ The Pirates: Goblin Flag ในบทบาท ฮันกุง โจรสลัดหนุ่มผู้มีฝีมือด้านการยิงธนู ซึ่งมีกำหนดฉายในวันที่ 26 มกราคมนี้

Image

รับชมซีรีส์ Now, We Are Breking Up พร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

SirimonS

มีความสนใจและชื่นชอบเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ทั้ง K-pop และ Series มาตั้งแต่มัธยมต้น เลยอยากที่จะลองฝึกงานหรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงเกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button