fbpx
News

รุกกี้แบนด์ Xdinary Heroes โชว์คัฟเวอร์เพลงตำนานของ Bring Me The Horizon การกลับมาของ emo-punk ในยุคเมตาเวิร์ส

Xdinary Heroes วงดนตรีไอดอลแบนด์วงล่าสุดจาก JYP Entertainment ได้เดินหน้าโปรโมตกิจกรรมเดบิวต์ของพวกเขามาตั้งแต่ช่วงเดือน ธันวาคม และล่าสุดก็มาถึงคิวของรายการ Weekly Idol รายการยอดนิยมของสายไอดอลที่อยู่คู่วงการ K-POP มายาวนาน

ในรายการสัปดาห์นี้ Xdinary Heroes ได้เล่าถึงที่มาของชื่อวงและเป้าหมายต่างๆในการทำกิจกรรมโปรโมตเดบิวต์ ซึ่งพวกเขาเปิดเผยว่าเป้าหมายที่สำคัญในปี 2022 คือการพาเพลงของวงเข้าสู่ชาร์ต Billboard ให้ได้

และความพิเศษในการมาเยือนรายการ Weekly Idol ครั้งแรกพวกเขาได้เตรียมโชว์คัฟเวอร์เพลง Drown ของวง Bring Me The Horizon ที่เรียบเรียงออกมาเป็นสไตล์ของพวกเขาทั้งการแบ่งท่อนร้อง และการใส่ท่อนแร็ปเพิ่มเข้ามาในเพลง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Drown เป็นเพลงฮิตของวง Bring Me The Horizon วงร๊อคจากอังกฤษที่ปล่อยออกมาในปี 2014 และได้รัวความนิยมไปทั่วโลก

Xdinary Heroes วงดนตรีรุกกี้ของวงการ K-POP จากปี 2021 ที่ได้รับการจับตามองอย่างมาก ด้วยสไตล์เพลงและภาพลักษณ์ต่างๆ ที่แสดงให้เห็นถึงการกลับมาของดนตรีสไตล์ EMO-PUNK ในยุคใหม่ และการคัฟเวอร์เพลง Drown ในรายการก็แสดงให้เห็นรากของดนตรีที่พวกเขาได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานเพลงได้เป็นอย่างดี อย่างเช่นในเพลง Happy Death Day เพลงโปรโมตการเดบิวต์ของวง ที่ตัว MV ทำให้คิดถึงวงอย่าง Fall Out Boy, Panic! At The Disco ในช่วงยุค 2000 ที่ดูทันสมัยยิ่งขึ้นด้วยเทรนด์ของยุคเมตาเวิร์สในปัจจุบัน

ติดตามการทำกิจกรรมของ Xdinary Heroes กันได้ว่าในปี 2022 พวกเขาจะนำเสนอผลงานใหม่ออกมาเป็นอย่างไร

คลิกเพื่ออ่าน: ทำความรู้จัก ‘Xdinary Heroes’ ไอดอลแบนด์วงใหม่จาก JYP

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button