fbpx
HALLYU K PICKS!News

Hangout With Yoo เตรียมเปิดเผยเบื้องหลังการพบกันอีกครั้งของ ยูแจซอก และ อีฮโยริ

ยูแจซอก และ อีฮโยริ กลับมาพบกันอีกครั้งหลังจากโปรเจคต์ Refund Sister ของรายการ Hangout With Yoo ประสบความสำเร็จอย่างมากในช่วงปลายปี 2020

วันที่ 8 มกราคม รายการ Hangout With Yoo จะเปิดเผยให้เห็นเบื้องหลังการเข้าร่วมงานประกาศรางวัล 2021 MBC Entertainment Awards ของสมาชิกรายการ

ในรูปพรีวิวที่ปล่อยออกมาล่าสุดได้เปิดเผยให้เห็นบรรยากาศในห้องพักของงานที่สมาชิกรายการอย่าง ยูแจซอก ฮาฮา จองจุนฮา และ อีมิจู มาพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน ซึ่งสำหรับ ยูแจซอก จองจุนฮา และ ฮาฮา แล้วเป็นการมาร่วมงานประกาศรางวัลด้วยกันอีกครั้งในรอบ 3 ปีหลังจากรายการ Infinite Challenge ยุติการออกอากาศลง ในขณะที่ อีมิจู ก็ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลรุกกี้ในปีนี้ด้วย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นอกจากนี้ยังมีสมาชิก MSG Wannabe ที่ร่วมโปรเจคต์กับรายการในปีที่ผ่านมาแวะเข้ามาทักทายในห้องพัก และที่เป็นเซอร์ไพรส์คือการกลับมาเจอกันอีกครั้งของ ยูแจซอก กับ อีฮโยริ ที่มาร่วมงานประกาศรางวัลในปีนี้ด้วยเช่นกัน

Image

Image

Image

ติดตามชมรายการ Hangout With Yoo ตอนใหม่พร้อมซับไทยกันได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button