fbpx
News

IVE จุดกระแสเดบิวต์ฮอตต่อเนื่อง ส่ง #elevenchallenge กลายเป็นเทรนด์ทั่วโลก

การเดบิวต์ของ IVE รุกกี้เกิร์ลกรุป 6 สาวจาก Starship Entertainment การเป็นกระแสความร้อนแรงที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

หลังจากการโปรโมตเดบิวต์ที่เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม เป็นเวลา 1 เดือนแล้วที่ 6 สาว ยูจิน, กาอึล, วอนยอง, ลิซ, เร และ อีซอ ได้ทำให้ชื่อของวง IVE กลายเป็นที่พูดถึงไปทั่วโลกพร้อมกับเพลง ELEVEN ที่ใช้โปรโมตการเดบิวต์ของวงที่ฮอตฮิตจนติดชาร์ตเพลงต่างๆ แบบต่อเนื่องตลอดช่วงเดือนที่ผ่านมา

จากความนิยมที่เกิดขึ้นทำให้เกิดกระแสในสังคมออนไลน์ที่เพลง ELEVEN กลายเป็นหนึ่งในเพลงที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับออนไลน์ครีเอเตอร์มากมายในการสร้างคอนเทนต์จากเพลงของพวกเธอ รวมถึงท่าเต้นในเพลงนี้ที่ถูกคัฟเวอร์ไปทั่วโลก

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

รวมถึงบนแพลตฟอร์มที่กำลังได้รับความนิยมอย่าง TikTok ก็ได้เกิดกระแสของ #elevenchallenge ที่ใช้เอฟเฟคซูมด้วยนิ้วมือ ก็ได้รับความนิยมและถูกใช้ไปทั่วโลกไม่ว่าจะเป็นในเกาหลีหรือในต่างประเทศ รวมถึงคนดังในวงการบันเทิงอีกหลายคนก็เล่นชาเลนจ์นี้ด้วยเช่นกัน

ss

@ive.official #elevenchallenge ♬ ELEVEN – IVE (아이브)

@ive.official Zoom Zoom Zoom ?✨#IVE #이브 #GAEUL #을#LIZ #리 #LEESEO #이#ELEVEN #ELEVENchallenge #손가락줌 #일레븐린지 #다채로 ♬ ELEVEN – IVE (아이브)

ด้วยกระแสจากช่วงหนึ่งเดือนแรกที่มาพร้อมความสำเร็จอย่างอันดับ 1 ในรายการเพลงที่ IVE คว้าไปแล้วถึง 6 ถ้วยรางวัลจากการโปรโมตเพลง ELEVEN และอันดับบนชาร์ตเพลงต่างๆ ในเกาหลีที่ยังอยู่ระดับหัวแถว ทำให้การทำกิจกรรมของ 6 สาวในปี 2022 ถูกจับตามองพร้อมความคาดหวังถึงทิศทางต่อไปของวงที่จะเดินหน้าสร้างสรรค์ผลงานแบบใดออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button