fbpx
NewsTREND

เมื่อเพลงประกอบซีรีส์ Itaewon Class กลับมาเป็นกระแสเพราะ มุนเซฮุน ‘Single’s Inferno’

เป็นอีกหนึ่งกระแสที่เกิดจากความนิยมของรายการ Single’s Inferno ที่ส่งต่อไปถึงเพลงประกอบรายการที่ฟังแล้วคุ้นหู จนทำให้เกิดกระแสของการกลับขึ้นชาร์ตอีกครั้ง

ในตอนสุดท้ายของรายการ Single’s Inferno ที่เหล่าชายหนุ่มต้องเดินไปเลือกคู่ของตัวเอง เมื่อถึงคิวของ มุนเซฮุน ชายหนุ่มที่มุ่งมั่นในผู้หญิงเพียงคนเดียว เพลงประกอบซีรีส์เรื่อง Itaewon Class ก็ได้ถูกเปิดขึ้นมาประกอบฉากสำคัญฉากนี้ ที่ มุนเซฮุน เดินผ่านชายหาด ขึ้นเนินไปหาหญิงสาวที่เขามุ่งมั่นผู้รออยู่สุดปลายทางของการเลือกคู่ที่จะเป็นบทสรุปในความสัมพันธ์ของเขาว่าจะจับคู่กันได้สำเร็จหรือไม่

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลงนี้คือเพลง Start Over ที่ร้องโดย Gaho และมีอินโทรที่คุ้นหูนี้คือเสียงเพลงที่หลายๆ คนยังคงจำได้ คุ้นเคยดีจากการดูซีรีส์ Itaewon Class ซึ่งเพลงนี้ถูกปล่อยออกมาช่วงต้นปี 2020 และเป็นหนึ่งในเพลงฮิตของปีนั้นที่ติดชาร์ตยาวนานเกือบทั้งปี และการถูกนำมาใช้ประกอบในรายการ Single’s Inferno ก็ทำให้เกิดกระแสของการกลับมาฟังเพลงนี้กันอีกครั้ง

นอกจากเรื่องราวของเพลงแล้วยังมีประเด็นที่เชื่อมโยงไปถึงโปรไฟล์ของ มุนเซฮุน ที่มีความคล้ายกับ พัคแซรอย พระเอกของเรื่อง Itaewon Class ที่ทำธุรกิจด้านอาหาร และเปิดร้านอาหารทำทุกอย่างด้วยตัวเองคล้ายๆ กัน ต่างกันแค่ร้านของ มุนเซฮุน เปิดอยู่ที่ย่าน คังนัม ไม่ใช่ย่าน อิแทวอน

Image

จากกระแสที่เกิดขึ้นนี้ทำให้เพลง Start Over ของ Gaho กลับเข้ามาอยู่ในชาร์ต Melon Top 200 อีกครั้งเมื่อวันที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา พร้อมกับมีคอมเมนต์ใหม่ๆ ถึงเพลงนี้จากคนที่กลับมาฟังเพลงนี้อีกครั้งหลังดูรายการ Single’s Inferno

• ฉันกลับมาฟังเพลงนี้อีกครั้งเพราะ Single’s Inferno เลย
• ตอนที่อินโทรเพลงนี้ขึ้นมา ฉาก เซฮุน กำลังเดินไปเลือกคู่ ฉันนี่ขนลุกเลย เลือกเพลงได้มีพลังมาก
• อีพีสุดท้ายไม่ใช่ มุนเซฮุน นะ แต่เป็น มุนแซรอย (แซวชื่อพระเอก Itaewon Class)
• เป็นความบังเอิญหรือตั้งใจ ที่ มุนเซฮุน ทำธุรกิจร้านอาหารเหมือน พัคแซรอย

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button