fbpx
NewsTREND

Single’s Inferno สร้างสถิติใหม่ให้วงการบันเทิงเกาหลี – ความนิยมที่พุ่งสูงในระดับโกลบอล

Single’s Inferno กลายเป็นคอนเทนต์ TV Show ระดับ TOP5 ของ Netflix ที่มีผู้ชมมากที่สุดทั่วโลกจากข้อมูลเมื่อวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา

FixPatrol ได้เปิดเผยข้อมูลการจัดอันดับคอนเทนต์บนแพลตฟอร์มต่างๆ ประจำวันที่ 9 มกราคม ออกมา ซึ่งรายการ Single’s Inferno ที่ปล่อย 2 ตอนสุดท้ายของรายการออกมาเมื่อวันที่ 8 มกราคม กลายเป็นรายการที่ได้รับความนิยมมีผู้ชมมากที่สุดเป็นอันดับ 5 ในกลุ่มคอนเทนต์ TV Shows ที่รวมละคร และรายการต่างๆ เอาไว้

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นอกจากนี้ Single’s Inferno ยังขึ้นเป็นอันดับ 1 ใน 9 ประเทศทั้งใน เกาหลี, ฮ่องกง, ญี่ปุ่น, โมรอคโค, การ์ตา, ซาอุดีอาราเบีย, สิงคโปร์, เวียดนาม รวมถึงใน ไทย ส่วนในอเมริกาเองก็ขึ้นไปถึงอันดับ 7 ในวันที่ผ่านมา

Image

จากความนิยมที่เกิดขึ้นนี้กลายเป็นความสำเร็จของรายการ Single’s Inferno ที่ทำสถิติใหม่ให้กับวงการบันเทิงเกาหลีด้วยการเป็นรายการบันเทิงรายการแรกของเกาหลีที่สามารถเข้าสู่ TOP10 คอนเทนต์ที่มีผู้ชมสูงสุดบน Netflix ทั่วโลกได้สำเร็จ

สำหรับสถิติอย่างเป้นทางการของ Netflix รายการ Single’s Inferno เป็นอันดับ 8 ประจำสัปดาห์ที่ผ่านมา (27 ธันวาคม – 2 มกราคม) ของคอนเทนต์ประเภท TV Shows ที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษ

Single’s Inferno เป็นรายการเดทติ้งเรียลลิตี้ความยาว 8 ตอน ที่พาหนุ่มสาว 12 คนไปใช้ชีวิตบนเกาะร้าง และต้องพัฒนาความสัมพันธ์ผ่านมิชชันของรายการเพื่อที่จะจับคู่กันในวันสุดท้ายของการอยู่บนเกาะ รายการนี้เป็นผลงานที่ทาง Netflix จับมือกับ JTBC Studio ดูแลการทำงานโดยโปรดิวเซอร์ คิมแจวอน ที่มีผลงานรายการเรียลลิตี้แนวท้องเที่ยวอย่าง ‘Traveler – Argentina’ และโปรดิวเซอร์ คิมนาฮยอน จากรายการ ‘Don’t Be The First One!’

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button