fbpx
News

สื่อรายงาน Kakao Entertainment เจรจากับ Jay Park จับมือเปิดบริษัทใหม่ปั้นไอดอลกรุป

พัคแจบอม หรือ เจย์ พาร์ค ได้ตัดสินใจวางมือจากการทำหน้าที่ซีอีโอของ AOMG และ H1GHR MUSIC  และล่าสุดเจย์ พาร์คกำลังอยู่ในระหว่างการปรึกษาหุ้นส่วนร่วมกับ Kakao Entertainment บริษัทที่ดำเนินธุรกิจบันเทิง, สื่อ และสิ่งพิมพ์ของประเทศเกาหลีใต้ที่มีนักร้องนักแสดงชื่อดังในสังกัดมากมาย เช่น  The Boyz (IST), IU (EDAM), MONSTA X (Starship), IVE (Starship), โกซู, อีจินอุค และคิมโกอึน (BH)

ในวันที่ 11 ธันวาคม ทาง Kakao Entertainment เปิดเผยว่าว่า “เรากำลังปรึกษาเกี่ยวกับการเป็นหุ้นส่วนธุรกิจในด้านต่างๆ กับทาง พัคแจบอม ผู้เป็นศิลปินที่มีความสามารถหลากหลายด้านไม่ว่าจะเป็นนักร้องหรือโปรดิวเซอร์ แต่ยังไม่มีรายละเอียดที่ชัดเจนยืนยันในขณะนี้”

ก่อนหน้านี้สื่อเกาหลีได้เปิดเผยว่า Kakao Entertainment เจรจากับทาง เจย์ พาร์ค ถึงการเป็นพาร์ทเนอร์กันและวางแผนที่ก่อตั้งค่ายเพลงใหม่ที่มีเป้าหมายในการผลิตศิลปินไอดอลกรุป ซึ่งทาง Kakao Entertainment เองก็ได้ชี้แจงว่านี่เป็นแค่หนึ่งในความเป็นไปได้ของธุรกิจที่ได้เจรจาร่วมกัน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากที่ เจย์ พาร์ค ได้ตัดสินใจวางมือจากตำแหน่งซีอีโอของ AOMG และ H1GHR MUSIC ค่ายเพลงฮิปฮอประดับแนวหน้าของวงการเพลงเกาหลี ที่เขาเป็นผู้ก่อตั้งขึ้นมา และเมื่อวันที่ 31 ธันวาคมที่ผ่านมา เขาได้แจ้งผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวว่า “ผมจะยังคงทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาของทั้งสองค่าย และเราจะยังคงเป็นครอบครัวและทีมเดียวกันต่อไป ผมขอขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ไว้วางใจในตัวผม และสนับสนุนผมในความพยายามทั้งหมดที่ได้ทุ่มเทมาตลอด ผมหวังว่าพวกคุณจะยังคงสนับสนุน AOMG, H1GHR MUSIC รวมถึงผลงานของผมและทุกสิ่งที่เราทำในอีกหลายปีต่อจากนี้” ซึ่งหลังจากนั้นเขาก็ได้ลบอินสตราแกรมส่วนตัวของตัวเอง

อย่างไรก็ตาม เจย์ พาร์ค ยังคงทำกิจกรรมต่างๆอย่างต่อเนื่อง และได้ปล่อยซิงเกิล ‘To Life’ เมื่อวันที่ 1 มกราคม นอกจากนี้เขายังได้เผยแพร่คลิปวิดีโอการแร็พของเขาเพื่อสนับสนุนรายการ Drop The Bit ของค่ายเพลงฮิปฮอป Yng & Rich Records อีกด้วย

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

JuthamasW

Trainee ที่มีความสนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบศิลปินและซีรีส์เกาหลีทำให้เริ่มติดตามข่าวและมีความสนใจอยากลองทำคอนเทนท์ในด้านนี้

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button