fbpx
HALLYU K PICKS!News

รายการทีวีต่อคิวแน่น! สื่อรายงาน ซงจีอา ‘Single’s Inferno’ เตรียมร่วมรายการวาไรตี้ฮิต Knowing Brothers

ซงจีอา หรือยูทูบเบอร์สาวที่รู้จักกันในชื่อ ‘Free Zia’ กลายเป็นคนดังที่รายการโทรทัศน์ต่างต้องการตัวเธอไปร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ ล่าสุดได้มีรายงานออกมาว่าเธอเตรียมเข้าร่วมการถ่ายทำของรายการ Knowing Brothers ในสัปดาห์นี้

วันที่ 11 มกราคม สื่อในเกาหลีได้รายงานว่า ซงจีอา ที่กำลังเป็นกระแสอย่างต่อเนื่องจากรายการ Single’s Inferno จะเข้าร่วมการถ่ายทำของรายการ Knowing Brothers ประจำสัปดาห์นี้ ร่วมกับแขกรับเชิญหญิงอีก 2 คนได้แก้ แรปเปอร์สาว อียองจี และ นักแสดง คังเยวอน ที่กำลังมีผลงานในซีรีส์ The One And Only ที่กำลังออกอากาศอยู่ โดยการถ่ายทำประจำสัปดาห์นี้จะถ่ายทำกันในวันที่ 13 มกราคม

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซงจีอา กำลังเป็นกระแสร้อนแรงจากการเข้าร่วมรายการเดทติงเรียลลิตี้ Single’s Inferno ของ Netflix ด้วยคาแรคเตอร์ของเธอที่เป็นคนตรงไปตรงมา และเต็มไปด้วยเสน่ห์ที่ดึงดูด บวกกับความน่ารัก ทำให้เป็นที่พูดถึงและเป็นที่ชื่นชอบจากแฟนๆ รายการทั่วโลก จนทำให้จำนวนผู้ติดตามบนอินสตราแกรมส่วนตัว Dear.zia และยูทูป free지아 เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

ซงจีอา กำลังเดินหน้าทำกิจกรรมในรายการต่างๆ ของเธออย่างเต็มที่ ซึ่งก่อนหน้านี้ไดมีการเปิดเผยว่าเธอได้เข้าร่วมรายการวาไรตี้อย่าง Omniscient Interfering View ทางช่อง MBC อีกด้วย

คลิกเพื่ออ่าน: ซงจีอา ‘Single’s Inferno’ เตรียมเปิดเผยเรื่องราวส่วนตัวในรายการ Omniscient Interfering View

รายการ Knowing Brothers ตอนของ ซงจีอา จะมีกำหนดออกอากาศในช่วงปลายเดือนมกราคมนี้ ติดตามรับชมพร้อมซับไทยได้ที่ viu

Source 1

อ่านต่อ

SirimonS

มีความสนใจและชื่นชอบเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ทั้ง K-pop และ Series มาตั้งแต่มัธยมต้น เลยอยากที่จะลองฝึกงานหรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงเกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button