fbpx
HALLYU K PICKS!News

8 ลีดเดอร์ ‘Street Woman Fighter’ เตรียมท้าทายชีวิตชนบทในรายการ We Don’t Bite: Street Woman Fighter in the Countryside

We Don’t Bite: Street Woman Fighter in the Countryside รายการวาไรตี้ใหม่จากสถานีโทรทัศน์ tvN ที่จะพาเหล่าคนดังไปใช้ชีวิตและเปิดมุมมองใหม่ๆ ในชนบท ซึ้งครั้งนี้เตรียมนำ 8 ลีดเดอร์จากรายการเต้นสุดฮิตอย่าง โมนิก้า, ฮันนี่เจ, ไอกิ, รีเฮย์, ชเวฮโยจิน, กาบี, โนเจ และ ลีจอง มาลองใช้ชีวิตท่ามกลางบรรยากาศในชนบท

หลังจากตารางงานที่ยุ่งมาตลอดทั้ง 6 เดือนที่ผ่านมา 8 ลีดเดอร์จะร่วมกันเดินทางไปเปิดมุมมองใหม่ๆ ในบ้านร้างแห่งหนึ่งที่โกฮึง ในประเทศเกาหลี ซึ่งเป็นที่เดียวกับ 3 นักแสดงตัวร้ายแห่งชาติอย่าง ออมกีจุน, บงแทกยู, และยุนจงฮุน เคยอาศัยอยู่ในตอนที่พวกเขาถ่ายทำรายการ We don’t Bite: Villains in the Countryside และเช่นกันว่าในรายการนี้ความลำบากจะรอเหล่าลีดเดอร์ทั้ง 8 คนอยู่อย่างแน่นอน

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซึ่งด้วยบุคลิกและเคมีที่เข้ากันอย่างลงตัวของเหล่าลีดเดอร์จะสามารถทำให้ผู้ชมสนุกและหัวเราะไปตามพวกเขาได้อย่างแน่นอน เริ่มจากพี่สาวคนโตอย่าง โมนิก้า ที่ส่งเสียงหัวเราะอย่างหมดแรง, ฮันนี่เจ ผู้รับหน้าที่เซฟฝีมือเยี่ยม, ไอกิ ผู้ให้ความบันเทิงที่ไม่เหมือนใคร, โนเจ แมวน้อยความสามารถรอบด้าน, ลีจอง น้องเล็กที่ได้รับการยอมรับจากพี่ๆ, ริเฮย์ แฟนตัวยงของรายการซึ่งสามารถปรับตัวเข้ากับโกฮึงได้อย่างดี, ฮโยจิน ที่ดูแลเรื่องการก่อฟืน, รวมไปถึง กาบี ที่แข็งแรงและเชี่ยวชาญ

นอกจากนี้ในตัวอย่างที่ปล่อยออกมายังเห็น ‘แฟชั่นโกฮึง’ แฟชั่นฤดูหนาวในเสื้อผ้าหลากสีสันที่แฟนๆ จะไม่ค่อยได้เห็นเหล่าลีดเดอร์ในลุคนี้สักเท่าไร ซึ่งก็เป็นอีกจุดหนึ่งที่สามารถดึงดูดความสนใจของเหล่าผู้ชมได้ดีเช่นกัน

We Don’t Bite: Street Woman Fighter in the Countryside จะออกอากาศตอนแรกเวลา 23:10 น. ตามเวลาเกาหลี ในวันที่ 27 มกราคมนี้ ติดตามรับชมพร้อมซับไทยได้ที่ viu

Source  1

อ่านต่อ

SirimonS

มีความสนใจและชื่นชอบเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ทั้ง K-pop และ Series มาตั้งแต่มัธยมต้น เลยอยากที่จะลองฝึกงานหรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงเกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button