fbpx
News

ต้นสังกัดของ มาชิโระ-คังเยซอ Kep1er เตรียมเดบิวต์เกิร์ลกรุป – ดึงตัวผู้แข่งขัน GIRLS PLANET 999 ร่วมทีม

143 Entertainment ต้นสังกัดของ 2 สมาชิกวง Kep1er เดินหน้าเตรียมเดบิวต์ทีมเกิร์ลกรุปของค่าย ด้วยการประกาศการเซ็นสัญญากับ อิโตะ มิยู อดีตผู้เข้าแข่งขันรายการ GIRLS PLANET 999 ที่จะเข้ามาเป็นสมาชิกในทีม

เป็นที่จับตามองอย่างมากกับค่ายใหม่ที่เปิดขึ้นมาอย่าง 143 Entertainment ที่เป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็ว หลังจากที่ 2 เด็กฝึกหัดของค่ายอย่าง ซากาโมโตะ มาชิโระ และ คังเยซอ เป็นหนึ่งในผู้ชนะ TOP9 ของรายการ GIRLS PLANET 999 และได้ร่วมเดบิวต์กับวงโปรเจคต์เกิร์ลกรุป Kep1er ที่เริ่มต้นการทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดทางค่ายได้เปิดเผยถึงการเตรียมเดบิวต์เกิร์ลกรุปวงแรกของค่ายออกมาแล้ว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คลิกเพื่ออ่าน: ชาวเนตจับตามอง 2 สาวจาก 143 Ent. ร่วมแข่งใน GIRLS PLANET 999

ในวันที่ 14 มกราคม 143 Entertainment ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า อิโตะ มิยู อดีตผู้เข้าแข่งขันในรายการ GIRLS PLANET 999 จะเข้าร่วมเป็นหนึ่งในสมาชิกของเกิร์ลกรุปทีมใหม่ของค่าย

จากรายงานตามข้อมูลของ 143 Entertainment เปิดเผยว่า อิโตะ มิยู ได้เซ็นสัญญากับบริษัทหลังจากจบรายการ GIRLS PLANET 999 และเธอจะเดินทางกลับมาเกาหลีในวันที่ 16 มกราคม เพื่อเริ่มต้นเตรียมตัวสำหรับการเดบิวต์

Image

ก่อนการเข้าร่วมแข่งขันในรายการ GIRLS PLANET 999 นั้น อิโตะ มิยู ได้ทำกิจกรรมในด้านนางแบบและอินฟลูเอนเซอร์ในประเทศญี่ปุ่น

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button