fbpx
News

6 สาว IVE ขึ้นปก Cosmopolitan – เล่าความรู้สึก 1 เดือนหลังเดบิวต์และเป้าหมายในอนาคต

6 สาววง IVE รุกกี้เกิร์ลกรุปจากค่าย Starship Entertainment โชว์เสน่ห์ 6 สไตล์ผ่านปกเดี่ยวของนิตยสาร Cosmopolitan ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2022

ในวันที่ 17 มกราคม Cosmopolitan ของเกาหลี ได้เปิดเผยภาพตัวอย่างของนิตยสารฉบับเดือนกุมภาพันธ์ที่ได้รุกกี้ไอดอลกรุปที่กำลังมาแรงอย่าง IVE มาโชว์เสน่ห์ของพวกเธอทั้ง 6 คนที่แตกต่างกันออกไปแต่ยังคงเต็มไปด้วยภาพลักษณ์ที่มีทั้งความขี้เล่นและสง่างาม

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

Image

Image

Image

Image

Image

นอกจากนี้ สมาชิกวง IVE ยังได้ร่วมให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสาร Cosmopolitan ในเรื่องราวต่างๆ รวมถึงแบ่งปันความคิดและเป้าหมายในอนาคตของพวกเธออีกด้วย

สำหรับการเดบิวต์ของ IVE มาพร้อมกับคอนเซปต์ ‘เกิร์ลกรุปที่สมบูรณ์แบบ’ ที่แฟนๆ ทุกคนสามารถคาดหวังถึงศักยภาพ ความสามารถ และวิชวลที่พร้อมในรอบด้าน ซึ่งสมาชิกก็ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องคอนเซปต์นี้ว่า

“พวกเราพยายามกันอย่างมากขึ้นเพราะคอนเซปต์นี้ค่ะ พวกเราหวังว่าทุกคนจะได้เห็นเราเติบโตขึ้นในฐานะของทีมและเติมเต็มกันและกันได้อย่างแท้จริงค่ะ”

สมาชิก IVE ยังได้แสดงความรักถึงแฟนๆ ของเธอที่คอยสนับสนุนการทำกิจกรรมแรกของวงตลอด 1 เดือนที่ผ่านมาอีกว่า

“สิ่งที่ดีที่สุดในการเดบิวต์คือพวกเราสามารถสื่อสารกับแฟนๆ ของเราได้ค่ะ พวกเรารู้สึกขอบคุณ DIVE (ชื่อแฟนคลับของ IVE) อยู่เสมอ มันคงจะเป็นอะไรที่เศร้ามากถ้าหากตอนที่เดบิวต์นั้นพวกเราไม่มี DIVE อยู่ด้วยค่ะ”

สุดท้ายแล้ว IVE ยังได้พูดถึงเป้าหมายในอนาคตของวงที่มีความตั้งใจต้องการแสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ของวงในหลากหลายรูปแบบอย่างไม่จำกัด

“พวกเราเชื่อว่าจุดแข็งของวงคือความแท้จริงของพวกเราในการแสดงความเป็นตัวเองออกมาโดยไม่ได้ประดิษฐ์มากเกินไปค่ะ พวกเราอยากจะเป็นวงที่มีเสน่ห์ที่หลากหลายโดยไม่จำกัดแค่คำว่าเป็นวงที่มีความ ‘เกิร์ลครัช’ หรือ ‘น่ารัก’ พวกเราจะทำให้ดีที่สุดเพื่อให้กลายเป็นคำๆ นึง ที่เพียงแค่ได้ยินชื่อวงของเรา ทุกคนก็นึกออกว่าเราเป็นอย่างไรค่ะ”

Image

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button