fbpx
NewsTREND

TREND: 17 ศิลปิน K-POP เตรียมปล่อยผลงานใหม่ในครึ่งหลังเดือนมกราคม 2022

ความคึกคักจากการเตรียมตัวปล่อยผลงานใหม่ของศิลปิน K-POP ในเดือนแรกของปี 2022 ยังคงมีมาให้เห็นอย่างต่อเนื่อง โดยในครึ่งเดือนหลังของเดือนมกราคมนี้ เราจะได้เห็นผลงานใหม่จากทั้งเกิร์ลกรุป บอยกรุป รวมไปถึงศิลปินโซโล่ที่จะมาสร้างสีสันเพื่อต้อนรับ 2022 นี้

17 มกราคม

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เกิร์ลกรุป fromis_9 คอนเฟิร์มเตรียมคัมแบคผลงานใหม่ด้วยมินิอัลบัมชุดที่ 4 ‘Midnight Guest’ พร้อมกับเพลงไตเติลที่มีชื่อว่า DM

Image

แทยอน ที่กำลังจะกลับมาพร้อมกับผลงานอัลบัมเต็มชุดที่ 3 ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ เตรียมอุ่นเครื่องแฟนๆ ด้วยเพลงพรีรีลีส ‘Can’t Control Myself’ เพลงบัลลาดสไตล์ป็อป-พังก์ที่เธอมีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลงด้วย โดยจะปล่อยออกมาในวันที่ 17 ม.ค. นี้

Image

DRIPPIN บอยกรุปจากค่าย Woollim Entertainment เป็นอีกหนึ่งวงที่เตรียมคัมแบคผลงานใหม่ในต้นปี 2022 นี้ โดยพวกเขาจะกลับมาพร้อมกับมินิอัลบัมชุดที่ 3 ‘Villain’ และเพลงไตเติลในชื่อเดียวกัน

Image

การเดบิวต์ของซับยูนิตใหม่จากบอยกรุป ASTRO ที่ได้ 2 สมาชิก จินจิน และ ร็อคกี้ มารวมตัวในยูนิตนี้ โดยทั้งสองคนจะเดบิวต์ด้วยเพลงไตเติล Just Breath จากมินิอัลบัมชุดแรก ‘Restore’

Image

บอยกรุป AB6IX จะกลับมาพร้อมกับสเปเชียลอัลบัมที่มีชื่อว่า ‘Complete With You‘ ที่ประกอบไปด้วยเพลงในอัลบัมทั้งหมด 5 เพลง ที่สมาชิกมีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลงในทุกๆ เพลงด้วย

Image

ชเวเยนา อีกหนึ่งไอดอลสาวจากวงโปรเจคต์กรุป IZ*ONE ได้เตรียมเดินหน้าทำกิจกรรมในฐานะศิลปินโซโล่ด้วยมินิอัลบัมชุดแรกที่มีชื่อว่า ‘ˣ‿ˣ (SMiLEY)’ ที่มาพร้อมกับเพลงไตเติล SMILEY ที่ได้ BIBI นักร้อง-นักแต่งเพลงรุ่นใหม่มาร่วมงานกันในเพลงนี้ด้วย

Image

18 มกราคม

แบมแบม เดินหน้าเตรียมทำกิจกรรมในฐานะศิลปินโซโล่อย่างต่อเนื่องด้วยมินิอัลบัมชุดที่ 2 ที่มีชื่อว่า ‘B’ ซึ่งมาพร้อมกับเพลงไตเติล Slow Mo

Image

บอยกรุป VICTON เตรียมคัวแบคผลงานใหม่ด้วยไลน์อัพสมาชิก 6 คนหลังจาก ฮันซึงอู กำลังปฏิบัติหน้าที่เกณฑ์ทหารอยู่ในขณะนี้ โดยพวกเขาจะคัมแบคด้วยซิงเกิลอัลบัมที่ 3 ‘Chronograph’

Image

ยูจู จากวงเกิร์ลกรุป GFRIEND เป็นอีกหนึ่งไอดอลที่เดินหน้าเตรียมทำกิจกรรมในฐานะศิลปินเดี่ยว โดย ยูจู ทำกิจกรรมโปรโมตอย่างเป็นทางการหลังจากย้ายมาร่วมสังกัดของ KONNECT Entertainment ด้วยมินิอัลบัมชุดแรกที่มีชื่อว่า ‘REC.’

Image

19 มกราคม

หลังจากปล่อยผลงานเพลงพรีรีลีสออกมาอุ่นเครื่องแฟนๆ ในช่วงปลายปี 2021 แล้ว มุนบยอล สมาชิกวง MAMAMOO ก็เตรียมคัมแบคอย่างเป็นทางการด้วยมินิอัลบัมชุดที่ 3 ‘6equence’ ด้วยเพลงไตเติลที่มีชื่อว่า LUNATIC ในวันที่ 19 มกราคมนี้

Image

20 มกราคม

วงบอยกรุป LUMINOUS เตรียมคัมแบคผลงานใหม่ในมินิอัลบัมชุดที่ 2 ของวงที่มีชื่อว่า ‘빛과 어둠 사이(Self n Ego)’ พร้อมกับเพลงไตเติล All Eyes Down

Image

Sunny Hill เกิร์ลกรุปจากเจน 2 ได้เปิดเผยถึงการกลับมาพร้อมกับผลงานเพลงใหม่ที่มีชื่อว่า 안녕이란 말 대신 (Instead of Saying Goodbye) ที่จะปล่อยในวันที่ 20 ม.ค. นี้

Image

21 มกราคม

มาร์ค ต้วน เตรียมปล่อยผลงานซิงเกิลใหม่ที่มีชื่อว่า ‘My Life’ ซึ่งนับเป็นการคัมแบคในรอบ 2 เดือนต่อจากซิงเกิล Last Breath ที่ปล่อยออกมาในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

Image

BM สมาชิกจากโคเอ็ดกรุป KARD เตรียมตัวคัมแบคโซโล่ด้วย ‘LOST IN EUPHORIA’ ผลงานซิงเกิลใหม่ในรอบ 6 เดือนของ BM ต่อจากซิงเกิลอัลบัมแรก ‘The First Statement’ ที่ปล่อยในเดือนกรกฎาคม 2021

Image

24 มกราคม

บอยกรุป PENTAGON เตรียมคัมแบคด้วยมินิอัลบัมชุดที่ 12 ที่มีชื่อว่า ‘IN:VITE U’ พร้อมกับเพลงไตเติล Feelin’ Like

Image

25 มกราคม

หลังจากได้ปล่อยผลงานเพลงที่เล่าเรื่องราวในแต่ละฤดูกาลที่เริ่มต้นตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2020 ที่ผ่านมานั้น คยูฮยอน เตรียมส่งมินิอัลบัมที่ 4 ที่มีชื่อว่า ‘Love Story (4 Season Project 季)’ ซึ่งเป็นบทสรุปส่งท้ายของโปรเจคต์ ‘Project : 季’

Image

27 มกราคม

Wanna One โปรเจคต์กรุปจากรายการ Produce 101 Season 2 ที่เพิ่งกลับมารวมตัวบนสเตจพิเศษในงาน 2021 Mnet Asian Music Awards ที่ผ่านมา เตรียมปล่อยเพลง ‘Beautiful (Part III)’ ออกมาอย่างเป็นทางการผ่านช่องทางสตรีมมิงในวันที่ 27 มกราคมนี้

Image

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button