fbpx
News

ซอฮยอน • อีจุนยอง กับความรักแบบโหดโหดในหนังเรื่องใหม่ ‘Love and Leashes’

‘Love and Leashes’ หรือ รักจูงใจ ภาพยนตร์เกาหลีเรื่องใหม่ล่าสุดของ Netflix ได้ปล่อยโปสเตอร์ทีเซอร์และตัวอย่างภาพยนตร์ออกมาแล้ว  ซึ่งมีกำหนดออนแอร์วันที่  11 กุมภาพันธ์นี้ และนำแสดงโดย ซอฮยอน SNSD และอีจุนฮยอน สำหรับผลงานภาพยนตร์ในครั้งนี้ถือเป็นการเดบิวต์สู่หน้าจอภาพยนตร์เป็นครั้งแรกของพวกเขาอีกด้วย

Image

Love and Leashes เป็นภาพยนตร์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ ที่สร้างจากผลงานเว็บตูนในชื่อเดียวกัน กำกับโดย พัคฮยอนจิน และเป็นภาพยนตร์ออริจินอลเน็ตฟลิกซ์เรื่องแรกที่ผลิตโดย Nexflix Korea ซึ่งเล่าถึงเรื่องราวของ ‘จีอู’ สาวออฟฟิศผู้มีความสามารถประจำแผนกประชาสัมพันธ์ที่บังเอิญไปรู้ความลับของ ‘จีฮู’ หนุ่มออฟฟิศที่มีรสนิยมทางเพศแบบ BDSM ซึ่งพวกเขาจะมาร่วมเปิดเผยความสัมพันธ์ในอีกแง่มุมของเรื่องรสนิยมส่วนตัวที่แตกต่างกัน  โดยก่อนหน้านี้ได้มีภาพยนตร์เกาหลีที่ถูกออนแอร์บนเน็ตฟลิกซ์อย่าง Time to Hunt, The Call, What happened to Mr.Cha?, Space Sweepers, Night in Paradise และ Sweet & Sour

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซอฮยอน รับบท ’ จีอู’ สาวออฟฟิศต่างแผนกที่เข้ามาเกี่ยวข้องกับจีฮูด้วยเหตุผิดพลาดจากการหยิบกล่องพัสดุสลับกัน ทำให้จีอูรู้ถึงรสนิยมทางเพศของจีฮู

Image

อีจุนยอง รับบท ‘จีฮู’ หนุ่มออฟฟิศสุดเพอร์เฟคที่ได้เก็บซ่อนความลับบางอย่างของตัวเองไว้ไม่ให้ใครรู้  โดยอีจุนยองได้เผยสเน่ห์ที่น่ารักของเขาผ่านตัวละคร จีฮู

Image

สำหรับตัวอย่างภาพยนตร์ก็ได้ถูกปล่อยออกมาแล้ว ซึ่งจะเห็นได้ว่าจีฮูเป็นผู้อยู่ใต้คำสั่งอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยที่ตัวเขาได้ถูกมัดด้วยริบบิ้นสีม่วง และถูกนำเสนอในรูปแบบของ ‘DOM’(Dominant) หรือ ผู้มีอำนาจ ที่ต้องใช้จิตวิทยาในการควบคุมอีกฝ่าย และ ‘SUB’ (Submissive) หรือ ผู้ยอมจำนน อาจเรียกได้ว่าเป็นความสัมพันธ์แบบทาสชาย-นายหญิง ถึงแม้ทั้งสองจะมีความสัมพันธ์แบบผู้ช่วยและพนักงาน แต่หลังจากจีอูได้รู้รสนิยมทางเพศที่ไม่เหมือนใครของจีฮูแล้วทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาเปลี่ยนไป และเนื่องจากความพิเศษนี้ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกคาดหวังอย่างมากกับความสนุกและความโรแมนติกที่คาดเดาไม่ออก

และทาง Netflix ได้เล่าถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “เป็นภาพยนตร์โรแมนติกในรูปแบบใหม่ ซึ่งมีความพิเศษที่ไม่เหมือนใคร และพัฒนาความเป็นภาพยนตร์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ไปอีกขั้น โดยนำเสนอความโรแมนติกที่ค่อนข้างล่อแหลมและถ่ายทอดความไม่ชำนาญในด้านนี้ของ จีอู ที่บังเอิญได้รับรู้ความลับที่ไม่อยากให้ใครรู้ของ จีฮู”

Source 1

อ่านต่อ

JuthamasW

Trainee ที่มีความสนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบศิลปินและซีรีส์เกาหลีทำให้เริ่มติดตามข่าวและมีความสนใจอยากลองทำคอนเทนท์ในด้านนี้
Back to top button