fbpx
News

YG ชี้แจงเรื่อง ซนนาอึน ไม่สามารถร่วมกิจกรรมโปรโมตในอัลบัมพิเศษของ Apink ได้

หลังจากช่วงค่ำของวันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมาทางต้นสังกัดของ Apink ได้ออกประกาศเพื่อแจ้งถึงการเปลี่ยนแปลงการทำกิจกรรมในอัลบัมใหม่ของ Apink ที่จะดำเนินการโปรโมตด้วยสมาชิกเพียง 5 คน ล่าสุดทางตัวแทนของ นาอึน สมาชิกของวงก็ได้ชี้แจงถึงเรื่องนี้อย่างเป็นทางการแล้ว

เช้าวันที่ 18 มกราคม ทาง YG Entertainment ได้ออกจดหมายอย่างเป็นทางการเพื่อชี้แจงถึงการที่ ซนนาอึน ไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมโปรโมตในอัลบัมใหม่ของ Apink ที่จะเป็นอัลบัมพิเศษในการฉลองเดบิวต์ครบ 10 ปี ซึ่งวางกำหนดปล่อยออกมาในเดือนกุมภาพันธ์ได้

YG Entertainment ได้ชี้แจงถึงเรื่องนี้อย่างเป็นทางการว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“นอกจากการถ่ายปกอัลบัม และการถ่ายทำมิวสิควีดีโอแล้ว ซนนาอึน จะไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมของวง Apink ที่จะปล่อยอัลบัมออกมาในเดือนกุมภาพันธ์ได้เนื่องจากการจัดการตารางงานของเธอในโปรเจคต์ถัดไปที่กำลังอยู่ระหว่างการปรึกษารายละเอียด

ซนนาอึน ที่เข้าร่วมงานแฟนมีตติ้งของ Apink อย่างตั้งใจเต็มที่เมื่อช่วงปลายปี ได้ฝากข้อความถึงแฟนๆ ว่า “มันน่าเสียดายมากค่ะที่เราไม่สามารถอยู่ด้วยกันพร้อมหน้าในครั้งนี้ได้เนื่องจากปัญหาเรื่องตารางงาน แต่ฉันก็อยากขอให้ทุกคนให้การสนับสนุนอัลบัมพิเศษของเรา และสมาชิกทุกคนด้วยนะคะ”

ซนนาอึน ได้แสดงความตั้งใจที่จะทำหน้าที่ในส่วนของเธออย่างเต็มที่ ด้วยหัวใจและความทุ่มเทที่ไม่มีเปลี่ยนแปลง”

Image

ในขณะนี้ ซนนาอึน กำลังมีผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ในเรื่อง Ghost Doctor ที่กำลังออกอากาศอยู่ สามารถรับชมพร้อมซับไทยได้ที่ Viu

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button